X

ตรัง ชวนคู่รักฉลองวันแห่งความรัก Season of Love จัดเต็มมื้อพิเศษงัด 20 เมนูเด็ดหนุนชุมชน

ตรัง ททท.ตรัง จับมือภาคเอกชน ชวนคู่รักฉลองวันแห่งความรัก จัดเต็มมื้อพิเศษ งัด 20 เมนูเด็ดแห่งรัก ดีไซน์ออกแบบอาหาร จากวัตถุดิบในพื้นถิ่น ให้ทั้งคู่รัก และนักท่องเที่ยว ชวนกันมาบอกรัก ผ่านเมนูอาหารให้กันและกัน ในงาน Trang Food FestiWOW : Season of Love เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์ 2567” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง นำโดยนางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.สำนักงานตรัง ร่วมมือกับภาคเอกชน กว่า 20 ร้านค้า จัดงานรับเทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก Trang Food FestiWOW : Season of Love ต้อนรับเทศกาลแห่งรัก ชวนคู่รัก นักท่องเที่ยวเที่ยวงานเพื่อมาบอกรักและสร้างความประทับใจ ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ฉลองเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์ 2567” ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่สุดแสนโรแมนติก ให้ความหอมหวานและชื่นมื่น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ อุดหนุนชุมชนในท้องถิ่นตรัง

โดยภายในงานมีเมนูหลากหลายจากร้านเด่นร้านดังกว่า 20 ร้าน ในจังหวัดตรัง มามอบความอร่อย หอมหวาน สร้างความชื่นมื่น ให้กับนักท่องเที่ยว ในวันแห่งความรัก ที่มีหลากหลายเมนู เช่น เมนูกุ้งแม่น้ำแห่งรัก, ทอดมันกุ้งสะดุ้งรัก, บาร์บีคิวชาวเล Lover, เขาหลักรักนิรันดร์ (ไก่ดำบ้านเขาหลักที่เลี้ยงด้วยสมุนไพร 5 ชนิด มาตุ๋นยาจีน, ขนมจีบไก่ดำจ๊อไก่ดำ), ผัดไท, ลูกชิ้นปลา In Love เต้าหู้ปลารูปหัวใจ, ซี่โครงเนื้อวัววากิวหรือซี่โครงเริงไฟซอสแจ่วมะขาม, เนื้อวากิวแฮมเบอร์เกอร์, ไอศกรีมแห่งความรักรสกุหลาบ Fruits Salad Valentine’s Bowl, เครื่องดื่มมงคลพิเศษ Dragon mulberry in love (ดราก้อนมัลเบอร์รี่อินเลิฟ) และ Secret of love (ซีเคร็ทออฟเลิฟ) น้ำสมุนไพรชาโด่ไม่รู้ล้ม, จ๊อปูม้าฝากรัก, เมนูแซลมอนพันกอด, ขนมปอดควายความรักและความทรงจำในวัยเยาว์, ตะโก้กลับหน้าทับทิม, หอมโบราณหวานน้อย, อ้ายเตอเปา เปาแห่งความรัก, ขนมชั้นดอกกุหลาบ และยังมีซีฟู้ดต่าง ๆ จากชุมชน พร้อมเครื่องดื่มมากมายภายในงาน

ซึ่งยังมีการบริการ Health&Care จากโรงพยาบาลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มาออกให้บริการสำหรับคู่รักและนักท่องเที่ยว ที่เตรียมดูแลวางแผนในเรื่องของชีวิตคู่ และบริการนวดคลายเครียด บริการนวดต่าง ๆ และแบบฝังเข็มแพทย์แผนจีน เรามีบริการภายในงานให้ครบวงจร พร้อมยังมีกิจกรรม DIY ให้แก่คู่รักมาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

นางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.สำนักงานตรัง บอกว่า สำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานตรังร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชน Trang Food FestiWOW ตอน Season of Love ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่สวนทับเที่ยงในเขตเทศบาลนครตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยบรรยากาศภายในงานจะมีการดีไซน์ออกแบบให้คู่รัก มาบอกรักถ่ายรูปและเก็บความประทับใจ พร้อมเปิดประสบการณ์กับเมนูอาหาร ที่ทางหน่วยงานภาคเอกชนได้ดีไซน์ออกแบบ จากวัตถุดิบในพื้นถิ่น ให้คนรักแบบ Love for all ที่จะมาบอกรัก ผ่านเมนูอาหารให้กันและกันได้

และการสร้างบรรยากาศ ก็จะมีว้าวบรรยากาศ ว้าวของเสียงดนตรีในการขับกล่อม ว้าวกับเมนูอาหาร ไฮไลท์ใหญ่ก็จะเป็น โซน Love Garden และมีแบบ Way of love โซน Chinese Love’s story โซน Local Lover โซน Sweet Love โซน Food Paradise โซน D.I.Y โซน Health&Care และโซน Food Truck กิจกรรมมากมายให้คู่รักและนักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

จึงขอเชิญชวนทุกคนห้ามพลาด มาเที่ยวจังหวัดตรังในช่วงวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ สามารถมาบอกรักและเก็บความประทับใจกันได้ หรือนักท่องเที่ยวที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวทะเลเกาะกระดานจังหวัดตรังของเราก็มีชายหาดที่ดีที่สุดในโลก สามารถเดินทางมาเที่ยวกันได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน