X

ตรัง “จ่าติ๊ก” เก็บตัวเงียบ ลาพักผ่อน 10 วัน ไม่รับโทรศัพท์ สวญ.สภ.ในควน เผย เจ้าตัวยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับ “แป้ง นาโหนด”

ตรัง-“จ่าติ๊ก” เก็บตัวเงียบ ลาพักผ่อน 10 วัน ไม่รับโทรศัพท์ สารวัตรใหญ่สภ.ในควน เผย เชื่ออยู่ตรังจริง แต่ช่วยราชการชุดสืบสวนพัทลุง บอกนักข่าว โทรไปเจ้าตัวก็ไม่รับ ถ้าไม่ใช่เบอร์คนรู้จัก เจ้าตัวยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับแป้ง นาโหนด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนีลงมาจากเทือกเขาบรรทัดเรียบร้อยแล้ว และได้ปล่อยคลิป 2 คลิป และจกหมาย 1 ฉบับ เรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง โดยคลิปดังกล่าวมีการพาดพิงถึงอัยการ ตำรวจ และหนึ่งในจำนวนนั้น มีการพาดพิงถึงชื่อของ “จ่าติ๊ก” หรือ หมวดติ๊ก ร.ต.ต.ธีรวุฒิ จันทร์แก้ว อายุ 54 ปี ปัจจุบันปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ที่มีชื่อถูกแฉร่วมแก๊งปล้นผู้ต้องหา คือนายจรวด ด้วย แต่อัยการไม่ฟ้องทำให้หลุดคดี และได้ย้ายจากพัทลุงมาตรัง ตามที่ปรากฏตามการรายงานข่าวจากสื่อต่างๆนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหมวดติ๊ก หรือ ร.ต.ต.ธีรวุฒิ แต่ไม่เป็นผล

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (28 พ.ย.67) พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.หน.สภ.ในควน เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังที่ทราบข่าวถึงเรื่องคลิปดังกล่าว ได้พูดคุยกับหมวดติ๊กหลายครั้ง ซึ่งตอนนั้นหมวดติ๊กอยู่ในชุดสืบของจ.พัทลุง ก็ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ไปตรวจสอบ พอไปตรวจสอบก็ไม่พบอะไรจึงได้เดินทางกลับ ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเสี่ยแป้ง ตอนนี้หมวดติ๊กเองก็ไม่ได้เข้ามาทำงานที่สภ.ในควน เพราะอยู่ในช่วงลาพักผ่อนเป็นเวลา 10 วัน และหมวดติ๊กไม่อยากพบกับผู้สื่อข่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวขอเบอร์โทรศัพท์มือถือของหมวดติ๊ก จาก พ.ต.ท.เจษฎา ก็ได้รับคำตอบสั้นๆ ว่า โทรไปหมวดติ๊กก็ไม่รับสาย ไม่รับเบอร์โทรศัพท์แปลกๆ จะรับเฉพาะเบอร์โทรที่เจ้าตัวรู้จัก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน