X

ตรัง หนุมานสับเปลี่ยนกำลัง ล่าเสี่ยแป้งต่อเนื่อง กรมราชทัณฑ์ตั้งค่าหัวนำจับ 1 ล้านบาท

ตรัง ชุดหนุมานตร.ภูธรภาค 8 ขี่มอเตอร์ไซค์วิบากขึ้นเขา สับเปลี่ยนกำลัง ล่าเสี่ยแป้ง ขณะตำรวจ ชุดสืบสวนมวลชนสัมพันธ์ นำภาพ “เสี่ยแป้งนาโหนด” ให้ชาวบ้านระมัดระวังตัว พร้อมประชาสัมพันธ์ใครแจ้งเบาะแสมีรางวัลนำจับ 1 ล้านบาทจากกรมราชทัณฑ์ และหลังเหตุปะทะยิงกันที่ผ่านมา ทำชาวบ้านบ้านตระต่างไม่กล้าออกไปกรีดยางพาราช่วงกลางคืนอีกด้วย ต้องออกมากรีดกลางวัน เพราะกลัวจะปะทะกับเสี่ยแป้ง หวั่นได้รับอันตราย

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ต.จิรวัฒน์ ทองย้อย สว.สส.สภ.บ้านหนองเอื้อง นำทีมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนมวลชนสัมพันธ์ สภ.หนองเอื้อง สภ.ในควน และสภ.ปะเหลียน กว่า 20 นาย นำภาพคนร้าย “เสี่ยแป้งนาโหนด” มาประชาสัมพันธ์ให้กับชาวบ้านที่ใช้เส้นทางขึ้นลงบ้านตระ ที่ฝั่งน้ำตกโตนตก ตำบลปะเหลียน อำเภอปะเหลียน และพร้อมประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านรับทราบ และให้แจ้งเบาะแส โดยมีรางวัลนำจับจากกรมราชทัณฑ์ 1 ล้านบาท

ด้านหัวหน้าชุดมวลชนสัมพันธ์ บอกว่า ได้มาประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส และระมัดระวังตัว “เสี่ยแป้ง นาโหนด” และต้องการให้ชาวบ้านอยู่ในความปลอดภัยด้วย ซึ่งจุดเส้นทางที่เรามาประชาสัมพันธ์และจุดตรงนี้เป็นเส้นทางขึ้นลงเส้นทางเดียวที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นลงบ้านตระได้

โดยช่วงเวลา 16.00 น.ได้มีชุดกำลังเสริมชุดหนุมานตำรวจภูธร ภาค 8 ขี่มอเตอร์ไซค์วิบากและรถจยย. ร่วม 20 คัน นำกำลังขึ้นไปสับเปลี่ยนกับชุดภาค 9 ที่บ้านตระ

ส่วนทางด้านศูนย์อำนวยการฯ น้ำตกโตนเต๊ะ ภายในหน่วยพิทักษ์ป่าโตนเต๊ะ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด อ.ปะเหลียน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขอรถมอเตอร์ไซค์ จากพื้นที่สภ.ต่าง ๆ นับ 100 คันมาสนับสนุนภารกิจค้นหาตัวคนร้าย

โดยยังทราบมาอีกว่าหลังจากที่เกิดเหตุปะทะยิงกันที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่บ้านตระต่างไม่กล้าออกไปกรีดยางพาราช่วงกลางคืนอีกด้วย ต้องออกมากรีดกลางวัน เพราะกลัวจะปะทะกับเสี่ยแป้งหวั่นเป็นอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน