X

รอง ผบช.ภ.9 ลงติดตามคดีฆ่าชายชาวจีน ชี้ผู้ตายมากับผู้หญิง พบรถ-สัญญานมือถือในจ.ใกล้เคียง

ตรัง รอง ผบช.ภ.9 ลงติดตามความคืบหน้าคดีสังหารโหดหนุ่มเจ้าของโรงงานไม้ยางชาวจีน พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาพยาน และเก็บหลักฐานทุกอย่างละเอียดที่สุด เพื่อหาเบาะแสถึงการก่อเหตุ สืบทราบผู้ตายมากับเพื่อนผู้หญิง ตรวจพบสัญญาณมือถือและรถยนต์ของผู้ตายในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง

 

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุคนร้ายอาวุธมีดปลายแหลมกระหน่ำแทง Mr.Zhirui  Li อายุ 40 ปี ชาวสัญชาติจีน เจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่อำเภอหาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และตรัง จนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักเลขที่ 5 ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนที่จะมีผู้มาพบศพเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รอง ผบช.ภ.9 ได้เดินทางตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาพยานที่อาจให้ข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายได้มากที่สุด และให้เก็บหลักฐานทุกอย่างละเอียดที่สุด พร้อมติดตามความคืบหน้าของคดี และพูดคุยกับภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเป็นชาว จ.กระบี่ รวมทั้งญาติๆ ฝ่ายภรรยาของผู้ตาย เพื่อหาเบาะแสถึงความเป็นไปได้ของการก่อเหตุฆาตกรรมโหดในครั้งนี้

โดย รอง ผบช.ภ.9 กล่าวว่า ตอนนี้กำลังเร่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสาเหตุของการสังหารอย่างเต็มที่แล้ว เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมาพักกับเพื่อนผู้หญิง หลังเกิดเหตุคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือและรถยนต์ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย โดยล่าสุดพบการใช้โทรศัพท์เป็นช่วงๆ เปิดๆ ผิดๆ ส่วนรถยนต์ไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดข้างเคียง จึงสั่งให้ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง และ ภ.9 ลงพื้นที่ไปแล้ว รวมทั้งติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดด้วย

สำหรับคนร้ายยังไม่แน่ชัดว่ามีกี่คน แต่อาจจะลงมือคนเดียวก็ได้ เพราะดูจากบาดแผลแล้ว คนร้ายลงมือแทงจากทางด้านหลัง และอาจทำให้เสียชีวิตได้เลยทันที ตั้งแต่แทงครั้งแรก และขณะนั้นผู้ตายอาจเมาด้วยก็ได้ เลยไม่มีแรงจะต่อสู้ เพราะพบขวดเบียร์ที่ดื่มไปแล้วในห้องพักถึง 6 ขวด รวมทั้งยังพบผ้าอุดปากผู้ตายด้วย คาดว่าคงเพื่อไม่ได้ส่งเสียงร้อง แต่จะมีการวางยาก่อนสังหารหรือไม่ ตรงนี้ยังต้องรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อีกที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน