X

ฝ่าแดดร้อนผู้สมัคร ส.ส.ตรัง ลงพื้นที่หาเสียงตลอดวัน

ตรัง ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมแผ่นดิน ลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน แจกบัตรเล็กแนะนำตัวผู้สมัคร ไม่หวั่นแม้สภาพอากาศจะร้อนจัดตลอดทั้งวัน

วันที่ 17 เมษายน 66 ผู้สมัครส.ส.จากพรรคต่างๆ ยังคงลงพื้นที่ทำกิจกรรมเรียกคะแนนเสียงจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง นายเขมธนวัฒน์ ชูชาติวงศ์สกุล หมายเลข 11 พรรครวมแผ่นดิน เขต 1 จ.ตรัง ได้ถือฤกษ์ดีช่วงเช้าของวันนี้เดินเท้าของจากศูนย์ประสานงานพรรครวมแผ่นดิน ถนนเวียนกระพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ไปแนะนำตัว แนะนำพรรค พร้อมหมายเลขผู้สมัครของตัวเองด้วยการแจกบัตรเล็กแนะนำตัวกับชาวบ้านภายในเขตเทศบาลนครตรัง และแนะนำหมายเลขผู้สม้ครระบบบัญชีรายชื่อพรรค หมายเลข 47 โดยก่อนออกจากที่ทำการสาขาพรรคได้มีเพื่อนและผู้ใหญ่ที่นายเขมธนวัฒน์เคารพนับถือ มาคล้องพวงมาลัยดอกดาวเรืองเป็นกำลังใจก่อนออกหาเสียง

นายเขมธนวัฒน์ ชูชาติวงศ์สกุล ได้ลงพื้นที่พร้อมแนะนำตัว ประวัติการทำงานให้ชาวบ้านพิจารณา ซึ่งนโยบายที่นำเสนอ เช่น เร่งแก้ปัญหาปากท้อง ปัญหายาเสพติด ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น ปฏิรูปการเกณฑ์ทหารส่งเสริมมหาวิทยาลัยลูกผู้ชาย แก้ปัญหาราคายาง ราคาปาล์ม พืชผลทางการเกษตร เป็นต้น

นายเขมธนวัฒน์ กล่าวว่า ตนเป็นผู้สมัครพรรครวมแผ่นดิน เขต1 จังหวัดตรัง และเป็นเลขาพรรครวมแผ่นดิน เป็นผอ.ภาคใต้ ดูแลจัดส่งผู้สมัครในภาคใต้ ขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อส่งเสริมให้คนดีมีความรู้ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้แทน ทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ตนขอขอบคุณประธานที่ปรึกษาพรรค น.ส.กชพร เวโรจน์ หรือ มาดามหยก  พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรค ที่ได้แต่งตั้งตนเป็นผู้สมัครเขต1 ตรัง  มีนายชำนาญ ทองร่วง เป็นผู้สมัคร เบอร์ 9 เขต2 ตรัง และพรรคหมายเลข 47 หากให้ประชาชนพิจารณาตนที่ความสามารถ อย่าพิจารณาแค่ว่าเป็นคนรู้จัก หรือ เป็นญาติพี่น้อง ขอให้พิจารณาที่ความสามารถที่จะทำงานแทนประชาชนได้ ซึ่งตนเน้นพูดในสิ่งที่ทำได้ไม่ขายฝัน ส่วนพรรครวมแผ่นดินเน้นสโลแกนส่งเสริมเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน แก้ไขปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น แก้ไขปัญหายาเสพติด การให้บริการหน่วยงานของรัฐ ซึ่งเรื่องนี้มีคนทำน้อยอยู่ หากชาวตรังให้โอกาสตน ตนก็พร้อมจะทำในทันที

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน