X

ตรัง สลด แม่ค้าขนมไลน์บอกญาติ “เหนื่อยแล้วอยากพัก” ก่อนกระโดดน้ำลาโลก

ตรัง แม่ค้าขนม น้อยใจครอบครัวตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย  ก่อนตายไลน์บอกญาติ “เหนื่อยแล้ว อยากพัก” สั่งเสีย ให้มาเอารถที่ริมคลอง

วันที่ 25 มีนาคม 65 เวลา 14.35 น. ร.ต.อ.สมพงศ์ ทองรอด  ร้อยเวรสภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงในคลองลำภูรา  บ้านทุ่งงิ้ว ม.2 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด , เจ้าหน้าที่กู้ชีพนาตาล่วง  โดยคนหาปลาซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ที่มาหาปลาบริเวณดังกล่าวเป็นผู้พบศพ สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในคลอง โดยมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เบื้องต้นจากการชันสูตรไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย  ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาชีวิต

ทั้งนี้บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน พื้นที่ ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามกับจุดพบศพ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน แผ่นป้ายทะเบียน 1กฐ9805 ตรัง ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวสุภาภรณ์ ทองวร อายุ 47 ปี อาชีพแม้ค้าขายขนม อยู่บ้านเลขที่ 49/1 ม.1 ต.หัวสะพาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ผู้ตายได้ไลน์ไปบอกพี่สาว โดยบอกว่า “รู้สึกเหนื่อย ขอพักก่อน” แล้วก็ว่าได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนน ส่วนกุญแจรถซ่อนไว้ใต้ต้นปาล์ม ซึ่งคนตายพื้นเพเป็นชาวจังหวัดตรัง มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายขนม แต่เมื่อมีครอบครัวก็ได้ย้ายชื่อไปอยู่ตามทะเบียนบ้านของสามีที่ จ.นครศรีฯ ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องไม่สบายใจ น้อยใจ และมีปัญหารุมเร้าหลายเรื่อง และมีอาการโรคซึมเศร้า ซึ่งน่าจะมีสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว ทำให้ตัดสินใจคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งการตายครั้งนี้ญาติไม่ได้ติดใจใดๆ และหลังจากนี้จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน