X

สุดสลด!! คุณตา 76 ปี กลับบ้านเช็งเม้ง เจออากาศร้อนจัด ทำโรคประจำตัวกำเริบดับ

ตรัง สุดสลดคุณตา 76 ปีกลับบ้านเช็งเม้งเจออากาศร้อนจัดทำโรคประจำตัวกำเริบเป็นลมดับ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เนื่องจากมีโรคประจำตัวเบาหวานและความดันสูงอยู่ด้วยแล้ววันนี้ก็อากาศร้อนเป็นอย่างมาก

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ร.ต.อ.มังกร ชัยเพชร พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตในพื้นที่ น้ำผุดซอย 2 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง หน่วยกู้ชีพเทศบาลนาตาล่วง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายภายในกำแพงที่ดินว่าง สภาพนอนหงายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นกางเกงขายาว ทราบชื่อ นายปราโมทย์ วิประกษิต อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ซ. โชคชัย 4 ซอย 28 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

แพทย์เวรร่วมชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่ครบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นลมหมดสติ เนื่องจากวันนี้สภาพอากาศร้อนอบอ้าวเป็นอย่างมาก และผู้ตายมีโรคประจำตัวเบาหวานและความดันสูง

ด้านนางชุติมา สินธุเศษ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นหลานผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเดิมอาศัยอยู่กรุงเทพฯ และช่วงนี้ลงมาตรังเพื่อที่จะมาเชงเม้ง แล้ววันนี้ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ก็ยังเห็นแกเดินอยู่ บริเวณแถวบ้าน จนกระทั่งช่วงค่ำ ได้มีกลุ่มวัยรุ่น มายืนมุงดูอยู่บริเวณริมรั้ว จนเองก็รู้สึกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นจึงได้รีบเข้ามาดู พบว่านายปราโมทย์นอนเสียชีวิตแล้ว จากนั้นก็ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เนื่องจากทราบว่าแกมีโรคประจำตัวอยู่ด้วยแล้ววันนี้ก็อากาศร้อนเป็นอย่างมาก ทางญาติได้นำศพไปบำเพ็ญประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดน้ำผุดใต้ ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน