X

ตรัง คืบยิงถล่มร้านค้า พฐ.ตรังลงตรวจวิถีกระสุน  ด้านเจ้าของร้านยังผวากับเหตุการณ์

ตรัง คืบ พฐ.ตรังลงตรวจวิถีกระสุนยิงถล่มร้านค้า ด้านเจ้าของร้านเผยร้านค้าเสียหายต้องซ่อมใหม่หลักแสนแน่นอน วอนตร.เร่งจับคนร้ายจะได้ทำมาหากินไม่ต้องหวาดผวา

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงถล่มร้านค้าในหมู่บ้าน พื้นที่ หมู่ที่ 6 นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ทำให้ได้รับความเสียหาย หลายจุด พรุนยับทั้งหลัง ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย ที่พบกระจก ตู้เย็น หม้อหุงข้าว สินค้าที่ขายในร้านซึ่งเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 4 ปลอก ตกบนถนนในหมู่บ้าน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

คืบล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรังพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสภ.หนองตรุด เจ้าของคดีดังกล่าว ลงตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บรวบรวมวัตถุพยานต่าง ๆไว้เป็นหลักฐาน โดยมีหมอนรองกระสุนจำนวน 2 ชิ้น พร้อมตรวจวิถีกระสุนทั้งด้านนอกและภายในร้าน คาดว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด บรรจุกระสุนปืนลูกซองขนาด 12 เกจเบอร์ sg แต่ละนัดมี 9 เม็ด ยิงถล่มไปจำนวน 5 นัด พบมีรูพรุนแบ่งเป็น 5 จุดใหญ่ แต่ละจุดไม่ต่ำกว่า 5-12 รู ร่องรอยความเสียหายกว่า 45 รู พร้อมได้ถ่ายรูปประกอบเก็บไว้เป็นหลักฐานส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำแล้วจำนวน 2 ปาก ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนเชิงลึกและไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุและหลบหนี

นางคล้อย ยงประเดิม อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน กำลังเก็บกวาดภายในร้านที่มีทั้งเศษกระเบื้องและข้าวของที่ตกหล่น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว โดยนางคล้อยให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนี้ยังคงเปิดร้านขายของต่อเพราะตนไม่รู้จะทำอะไร ส่วนความเสียหายทั้งกระจก ตู้เย็น ตู้แช่ ต้องซ่อมและซื้อใหม่หมด รวมความเสียหายใช้เงินไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท และก็ยืนยันว่าจะนอนที่เดิม แม้จะยังรู้สึกตกใจและกลัวอยู่ก็ตาม วันนี้ก็กินข้าวไม่ได้ ทานอะไรไม่ลง ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาให้ได้เร็วที่สุด เปิดร้านมาประมาณ 4 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้เลยและไม่เคยขัดแย้งกับใคร ทั้งลูก หลานก็ขยันทำงาน และในละแวกก็เป็นญาติพี่น้องกันหมด ส่วนคนร้ายจะยิงผิดบ้านหรือไม่อย่างไรก็ไม่ทราบได้ เพราะลักษณะการก่อเหตุเหมือนจงใจกระหน่ำยิงตรงนี้เลย วอนตำรวจเร่งจับให้ได้เร็วที่สุดจะได้สบายใจไม่ต้องหวาดระแวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน