X

ตรัง คนร้ายซุ่มยิงคนกรีดยาง อึดวิ่งหนีตาย 70 เมตร ก่อนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตริมถนน

ตรัง คนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงคนกรีดยางดับ คาดว่าไปนั่งซุ่มอยู่แถวสุดท้ายของสวน เมื่อผู้ตายก้มกรีดยาง จังหวะนั้นคนร้ายคงจะหวังก่อเหตุ แต่ผู้ตายหันไปเห็น จึงวิ่งหนีแต่คนร้ายก็ยิงตามทันที จนกระสุนถูกบริเวณก้น และทะลุต้นขาขวา แต่ยังมีแรงอึดและสติวิ่งหนีตายไปนอนเสียชีวิตริมถนนห่างจากจุดซุ่มยิงประมาณ 70 เมตร ก่อนถึงบ้านเพื่อนบ้านเล็กน้อย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน โดยยังรวมประเด็นไว้ทั้งหมด ทั้งปัญหาขัดแย้งส่วนตัว รวมทั้งปัญหาชู้สาว เนื่องจากประวัติผู้ตายเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่นิสัยส่วนตัวทุกคนยืนยันเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน จึงยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายส่งไปผ่าพิสูจน์เพื่อเก็บหลักฐานที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.สงขลา)

วันที่ 14 มีนาคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ท.ยศวฤทธิ์ ทองส่งเสริม พนักงานสอบสวน  สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตริมถนนสายบ้านห้วยนางใต้ – ต้นส้มหม้าว หมู่ที่  4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสาน แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดห้วยนาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงษ์ จินา ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสมจิตร วิมลเมือง อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงวอร์มสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูท โพกศีรษะด้วยผ้าสีเหลือง ใกล้ศพพบตะเกียง โทรศัพท์มือถือ และมีดกรีดยางตกอยู่
เบื้องต้น จากการชันสูตรพลิกศพร่างกายอย่างละเอียด ของแพทย์เวรฯโรงพยาบาลห้วยยอด พบมีบาดแผลถูกยิงบริเวณก้นประมาณ 7 รู กระสุนทะลุต้นขาซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ นอนเสียชีวิตริมถนน เบื้องต้น คาดว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12 บริเวณที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก รวมทั้งมีเลือดหยดตลอดทาง เพราะกระสุนเข้าบริเวณเส้นเลือดใหญ่ ทำให้ผู้ตายเสียเลือดมาก และถึงแก่ความตายในที่สุด

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านเวลาเที่ยงคืน เพื่อออกไปกรีดยางพารา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 700 เมตร และเมื่อกรีดยางจนเหลือ 2 แถวสุดท้าย ปรากฎว่าคนร้ายซึ่งคาดว่าไปนั่งซุ่มอยู่แถวสุดท้ายของสวน เมื่อผู้ตายก้มกรีดยาง จังหวะนั้นคนร้ายคงจะหวังก่อเหตุ แต่ผู้ตายหันไปเห็น จึงวิ่งหนีแต่คนร้ายก็ยิงตามทันที จนกระสุนถูกบริเวณก้น และทะลุต้นขาขวา แต่ยังมีแรงอึดและสติวิ่งตายหนีไปนอนเสียชีวิตริมถนนห่างจากจุดซุ่มยิงประมาณ 70 เมตร ก่อนถึงบ้านเพื่อนบ้านเล็กน้อย

ชาวบ้านคนในละแวกนั้นให้ข้อมูลว่าเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงหมาเห่าเสียงดัง แต่ไม่คิดว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงไม่มีใครสนใจ จนมาทราบว่ามีเหตุยิงกันตายดังกล่าว โดยคนที่ไปพบศพ เป็นแม่ค้าที่ขับรถผ่านจะไปซื้อของตลาด จากนั้นจึงแจ้งครอบครัว และตำรวจ   ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน โดยยังรวมประเด็นไว้ทั้งหมด ทั้งปัญหาขัดแย้งส่วนตัว รวมทั้งปัญหาชู้สาว เนื่องจากประวัติผู้ตายเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่นิสัยส่วนตัว ทุกคนยืนยันเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน จึงยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายส่งไปผ่าพิสูจน์เพื่อเก็บหลักฐานที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.สงขลา)


พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด บอกว่า จากการชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ในที่เกิดเหตุพบหมอนรองกระสุน 1 ชิ้น  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสภาพศพของผู้ตายพบมีรอยกระสุน จำนวน 7 รู ปกติผู้ตายเป็นคนเรียบร้อย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าสวนยาง และจากจุดรับซื้อน้ำยาง เพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดจะติดตามตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้


เจ้าของสวนยาง (หญิง สวมเสื้อยืดสีขาว) บอกว่า ตนได้ยินเสียงปืนประมาณตีหนึ่งกว่า และได้ยินหมาเห่า แต่เสียงปืนก็เงียบไป ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร ก็เลยนอนต่อ


ทางด้านนายพิศ สุขรักษา กำนันตำบลห้วยนาง บอกว่า ตนรู้จักกับผู้ตาย ปกติเป็นคนรักพรรคพวก ซึ่งผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ตนไม่ทราบว่าเขามีความขัดแย้งกับใคร โดยผู้ตายมีอาชีพทำสวน ขยันทำงาน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเท่าที่ทราบในพื้นที่ผู้ตายก็ไม่เคยขัดแย้งกับใคร ซึ่งปกติผู้ตายจะอยู่บ้านกับภรรยาและลูก ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน


ด้านนางเกือบ วิมลเมือง  บอกว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร สามีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน