X

คลิปว่อนโซเชียล ครู รร.ในจังหวัดตรัง ใช้ความรุนแรง กระชากแขน-ผลักหน้าเด็กนร.ชั้นอนุบาล

ตรัง คลิปโซเชียลว่อนครูรร.ในตรังรุนแรงกับเด็กนร. ด้านผอ.โรงเรียนได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เพียงชี้แจงผ่านสื่อว่าหลังจากทราบเรื่องดังกล่าวก็รู้สึกตกใจและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ได้มีการเรียกครูคนที่อยู่ในคลิปซึ่งเป็นครูอัตราจ้างมาสอบถามเบื้องต้นแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอสอบถามเรื่องราวดังกล่าวให้ละเอียดและชัดเจนกว่านี้ จากนั้นทางโรงเรียนได้ขอเข้าเจรจากับผู้โพสต์คลิปเพื่อขอให้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว ล่าสุดทางผู้โพสต์ได้ลบคลิปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเฟสบุ๊คชื่อ ภาคภูมิ พูลสวัสดิ์ ได้โพสต์  ข้อความอนาคตของชาติ ต้องเจอกับครูแบบนี้หรอ #พฤติกรรมบางตอนไม่เหมาะสมกับการเป็นครูมาก โดยในคลิปเป็นภาพ ครูและเด็กในโรงเรียนแห่ง จ.ตรัง ครูกำลังกระชากแขนเด็กผู้ชาย และผลักหน้าเด็ก ขณะที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ ซึ่งในภาพมีครูด้วยกันทั้งหมด 2 คนและนักเรียนจำนวนหลายคนชั้นอนุบาล  หลังจากโพสต์ลงโซเซียล ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์คลิปดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่สอบถามเจ้าของคลิป(ไม่ขอเปิดเผยหน้าและชื่อ) โดยนายบี เล่าว่า สำหรับเหตุการณ์ในคลิปที่โพสต์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ (22 ก.พ.66) เวลาประมาณ 10.30 น. ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างครูกำลังทำกิจกรรมนักเรียนและมีครูผู้หญิงอีกคนกำลังทำพฤติกรรมรุนแรงกับนักเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองแวะมานั่งกินข้าวเหนียวไก่กับเพื่อนอยู่ในรถ 3 คน ปรากฏว่าเผอิญเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ในช่วงนั้นยังไม่ได้มีเจตนาที่จะตั้งใจถ่ายแต่เมื่อเหตุการณ์รุนแรงขึ้นรุนแรงขึ้น และตนเองก็มีลูกด้วย เมื่อเจอแบบนี้ก็เลยรับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ จึงได้หยิบกล้องมาถ่ายคลิป ในขณะนั้นก็มีครูผู้หญิงอีกคนแต่ก้มหน้านั่งทำเอกสารอยู่ และพบว่าครูอีกคนก็กระชากมือเด็กและตีเด็ก และในขณะนั้นก็มีเด็ก ๆ อยู่หลายคน กำลังทำกิจกรรมอยู่ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ตนพบเจอ อยากฝากบอกว่าตนเองก็มีลูก เมื่อพบเห็นแบบนี้ก็รับไม่ได้ อย่างน้อยครูควรจะยับยั้งชั่งใจสักนิด แล้วตัวเองก็ไม่เคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกตกใจ ในตอนแรกก็กำลังจะเดินไปหาครูแต่มองๆอีกทีเขากำลังทำกิจกรรมกันอยู่ ก็เลยเดินขึ้นรถ ก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปแทน และคลิปที่ลงเป็นเฟซของเพื่อน หลังจากนั้นก็ ได้มีการแชร์ต่อ ๆ กันไปบนโลกโซเชียล

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ในคลิป โดยได้ติดต่อขอเข้าสัมภาษณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เพียงชี้แจงผ่านสื่อว่าหลังจากทราบเรื่องดังกล่าวก็รู้สึกตกใจและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ได้มีการเรียกครูคนที่อยู่ในคลิปซึ่งเป็นครูอัตราจ้างมาสอบถามเบื้องต้นแล้ว ทราบว่าเมื่อวันเกิดเหตุเป็นการนำเด็กอนุบาล 2 และ 3 ไปทดสอบพัฒนาการเพื่อทำการเลื่อนชั้น ซึ่งภาพในคลิปยืนยันว่าไม่ได้รุนแรงเป็นเพียงการจูงมือเด็กเพื่อให้เข้าตามเส้นทางในการทดสอบพัฒนาการ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอสอบถามเรื่องราวดังกล่าวให้ละเอียดและชัดเจนกว่านี้ ว่าในวันนั้นเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำไมถึงได้ปรากฏภาพในคลิปดังกล่าว สำหรับครูอัตราจ้างคนในคลิปเป็นคนในพื้นที่และมีนิสัยรักเด็กและเด็ก ๆ ก็รัก ส่วนบรรยากาศในโรงเรียนก็มีครู นักเรียน ทำการเรียนการสอนตามปกติ

จากนั้นทางโรงเรียนได้ขอเข้าเจรจากับผู้โพสต์คลิปเพื่อขอให้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว ล่าสุดทางผู้โพสต์ได้ลบคลิปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน