X

ตรัง มือปืนโหดซุ่มยิงพ่อหม้ายดับ ต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ

ตรัง เกิดเหตุกลุ่มมือปืนไม่ต่ำกว่า 5 คน ซุ่มยิงพ่อหม้ายลูกติด เสียชีวิคคาที่ต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ 

วันที่ 8 มกราคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ  20.30 น. ร.ต.อ.พิชิต หนูส่ง ร้อยเวรสภ.บ้านหนองเอื้อง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลแหลมสอม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดย่านตาขาว แพทย์เวรโรงพยาบาลปะเหลียน  รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบผู้ตาย ทราบชื่อ นายสุขวิทย์หรือปอนด์ จันทะวงศ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 9 ตำบลแหลมสอม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ซึ่งมีอาชีพทำสวน สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้น ใกล้กันมีรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีดำแผ่นป้าย คขง 812 สงขลา ล้มตะแคงอยู่ และกองเลือดจำนวนหนึ่ง และมีถังน้ำดื่ม ขนาด 20 ลิตร วางอยู่

ทางจำหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 และอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง จำนวน 4 นัด และแขนซ้ายทะลุด้านหน้า พร้อมเก็บหลักฐานเป็นหัวกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย อยู่กับลูกสาวอายุ 8 ขวบและได้ขี่รถจยย.ไปเอาน้ำดื่ม 10 ลิตร ที่บ้านพ่อ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และทราบว่าในบ้านมีเพื่อนของผู้ตายทราบชื่อเล่นคือนายมอส อยู่ภายในบ้านจำนวน 1 คน ต่อมานายปอนด์ได้กลับมาบ้านและลูกสาวได้เปิดประตูบ้านเข้าบ้าน และจังหวะนั้นก็ได้มีคนร้ายจำนวน 5-6 คนซุ่มอยู่ที่กอกล้วยหน้าบ้าน และข้างบ้านรายล้อมด้วยสวนยางพารา และได้วิ่งมาจากเงามืดพุ่งมาที่นายปอนด์ซึ่งยังอยู่บนรถจยย.ใช้อาวุธปืนยิงนายปอนด์ จำนวนหลายนัด จนนายปอนด์ดับคาที่ ซึ่งชาวบ้านได้ยินเสียงปืนจำนวนหลายนัดจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยลูกสาวเห็นเหตุการณ์ว่ามีคนร้ายอยู่หน้าบ้านซึ่งประตูบ้านและหน้าต่างเป็นกระจกทั้งหมด

ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและยาเสพติด ต้องรอทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน