X

ตรัง มือมืดตระเวนกรีดรถยนต์ปชช. ผู้เสียหายเตือนภัยผ่านโซเซียล

ตรัง คนร้ายตระเวนใช้ของมีคม เหล็กแหลม กรีดรถยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดไว้ริมถนนในเขตเทศบาลนครตรัง มีผู้เสียหายหลายรายโพสแจ้งเตือนผ่านโซเชียล

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นายวรวิทย์ เผือกจีน อายุ 38 ปี เจ้าของร้านไอดีไซน์ ผลิตป้ายไวนิลและสิ่งพิมพ์ ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ได้ชี้บริเวณตัวรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม ที่ถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นรอยลึก มีบาดแผลเป็นทางยาวตลอดตัวรถ ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน โดยรถยนต์ที่ประสบเหตุนายวรวิทย์ ได้จอดไว้บริเวณริมฟุตบาท ใกล้กับหน้าบ้านเป็นประจำทุกคืน โดยที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

นายวรวิทย์ เผือกจีน บอกว่า ปกติตนจอดรถยนต์บริเวณนี้ทุกคืนก็ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติแต่อย่างใด จนเช้าวันที่ 31 ม.ค.66 ตนสังเกตุเห็นว่ารถยนต์มีบาดแผลเป็นทางยาว เมื่อเข้าไปดูก็แน่ใจว่าโดนกรีด ซึ่งน่าจะใช้มีปลายแหลม หรือ ตะปู เพราะบาดลึกและมีเศษสีของตัวรถหลุดออกมาด้วย ทั้งนี้รถยนต์ของตนเพิ่งออกจากอู่ทำสีมาเพียงวันเดียว ก็ถูกมือดีกรีด โดยตนเองก็เพิ่งทราบภายหลังว่าในตรังมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายจุด มีผู้เสียหายจำนวนมาก และมีการแชร์กันในเพจเฟสบุ๊กกลุ่มต่างๆ ในจังหวัดตรัง มีผู้เสียหายออกมาโพสต์รูปรถยนต์ที่โดนกรีดลักษณะเดียวกันกับรถของตนในคอมเม้นท์

ซึ่งตนยังไม่ได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแต่อย่างใด เนื่องจากหลังเกิดเหตุตนและครอบครัวต้องเดินทางไปต่างจังหวัด แต่ได้ประสานขอภาพกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน เพื่อใช้เป็นหลักฐานแจ้งความหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป ความเสียหายครั้งนี้หากคิดเป็นค่าทำสีใหม่ ประมาณ 3,000-5,000 บาท เพราะเป็นแผลลึก กระเทาะไปจนถึงเนื้อเหล็กของตัวรถยนต์

ตนขอฝากไปถึงคนที่กระทำการเช่นนี้ให้หยุดพฤติกรรมนี้ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น และอีกอย่างสังคมทุกวันนี้อยู่ในภาวะเศรษฐกิจซบเซา การทำแบบนี้ถือว่าเป็นการซ้ำเติมกัน แต่ตนยังเชื่อมั่นว่าในฝ่ายราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศบาลนครตรัง มีมาตรการในการดูแลประชาชน และคาดว่าจะจับตัวผู้กระทำผิดได้ในเร็ววัน

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นภาพคืนวันที่ 30 ม.ค.66 เวลา 23.56.11 น. ผู้ต้องสงสัยเป็นชายขับขี่รถจยย. ขับมาประชิดรถยนต์ของผู้เสียหาย 1 ครั้ง และขับออกไปทางหน้ากศน. ก่อนจะขับขี่ย้อนมาอีกครั้ง และเวลา 23.57.41 น. ชายต้องสงสัยขับขี่รถจยย.มาประชิดรถยนต์ของผู้เสียอีกครั้ง และยื่นมือมาใกล้กับรถของผู้เสียหาย แล้วขับออกไปทางหน้ากศน.ตรัง ถนนพัทลุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน