X

โรงแรมหมา-แมวที่แรกในตรัง บริการครบตรวจรักษา-อาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ตรัง คลินิกรักษาสัตว์ บริการห้องพักฝากเลี้ยงสำหรับสุนัขและแมว แบบพรีเมียมที่แรกในจังหวัดตรัง นอกจากนี้ยังมีบริการอาบน้ำตัดขนหมาแมว ได้รับความนิยมจากบรรดาทาสแมวหมา

ที่ธรรมชาติสัตว์แพทย์ ซึ่งเป็นคลินิกรักษาสัตว์ จำหน่ายอาหารสัตว์-ของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง และให้บริการอาบน้ำตัดขนน้องหมาน้องแมว ได้เพิ่มบริการรับฝากเลี้ยงแบบพรีเมียมที่แรกในจังหวัดตรัง โดยจัดห้องพักสำหรับบริการรับฝากเลี้ยงสุนัขและแมว ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้า โดยในช่วงวันหยุดมีลูกค้าจองบริการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ห้องหักสำหรับสุนัขแมว ภายในจะมีเครื่องใช้สำหรับสุนัขและแมว เช่น ที่นอน  ของเล่นสำหรับสุนัขและแมว เปลนอน และ ที่ฝนเล็บของน้องแมว ซึ่งเป็นห้องแอร์ทั้งหมด มีกล้องวงจรปิด ประจำห้องให้เจ้าของสามารถมองเห็นสุนัขและแมวที่ฝากเลี้ยงไว้ตลอด24 ชั่วโมง

นายสัตวแพทย์ธรรมชาติ อักษเรศ เจ้าของคลินิกธรรมชาติสัตวแพทย์  กล่าวว่า เป็นคลินิกรักษาสัตว์ ทำหมัน อาบน้ำตัดขน จำหน่ายอาหารสัตว์ และบริการที่เป็นดาวเด่นในตอนนี้ก็คือโรงแรมสุนัขและแมว สำหรับห้องพักรับฝากเลี้ยงสุนัขและแมว เป็นห้องพรีเมียมแยกเป็นสัดส่วน มีแอร์ และกล้องวงจรปิดประจำห้อง ที่เจ้าของสามารถดูสุนัขและคุยกับสุนัข-แมว ได้ตลอดเวลา โดยห้องน้องแมว มี 5 ห้อง  มีคอนโดแมว เปลนอน เบาะนอน ที่ฝนเล็บ  ห้องสำหรับสุนัข มี 7 ห้อง รับเฉพาะน้องหมาพันธ์เล็ก หรือน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม ซึ่งระหว่างเข้าพักจะมีพี่เลี้ยงพาน้องๆเดินเล่นในพื้นที่ส่วนตัว วันละ 2 ครั้ง มีแม่บ้านทำความสะอาดวันละ 3 เวลา โดยสุนัขและแมวที่จะเข้าใช้บริการวัคซีนต้องครบ กำจัดเห็บหมัด ก่อนหรือขณะฝาก โดยราคาเริ่มต้นที่ห้องละ 250 บาทต่อวัน เรื่องอาหารเจ้าของสุนัขต้องเตรียมมาให้ที่คลินิก เพราะสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวรับกินอาหารต่างกัน

นอกจากนี้คลินิกยังได้ดูแลแมวสีดำจำนวนหลายตัว ที่ถูกนำมาทิ้ง บางตัวเจ้าของนำมารักษาแล้วไม่มารับกลับ รวมทั้งสุนัขที่ถูกเจ้าของทอดทิ้ง จึงอยากจะบอกเจ้าของน้องแมวที่มีความเชื่อเรื่องแมวสีดำผิดๆ หลายคนเชื่อว่าเป็นแมวอัปมงคล จึงนำพวกเขามาทิ้ง ตนยืนยันว่าแมวดำมีความน่ารักเหมือนสีอื่นๆ ถ้าเลี้ยงเขาหรือแมวที่เลี้ยงไว้ออกลูกเป็นสีดำ ก็อย่าทำมาทอดทิ้ง ให้เขากลายเป็นแมวจรจัด ควรให้ความเมตตากับพวกเขาเหมือนแมวสีอื่น ๆ

สุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ในวัด เช่น ทำหมันในราคาพิเศษ กำจัดเห็บหมัด ฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า ซึ่งหากวัดไหนต้องการรักษาสุนัขและแมวจรจัด สามารถสอบถามได้ที่คลินิกธรรมชาติสัตวแพทย์ ถ.กันตัง (ตรงข้ามสมาคมฮกเกี้ยน)ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โทรศัพท์ 084-6503364 เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-19.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน