X

เตรียมจัดยิ่งใหญ่“Bikini Run Trang”ครั้งที่ 4 ดึงนักวิ่ง นทท.สัมผัสความงามทะเลตรัง

ตรัง จัดการแถลงข่าวกิจกรรม “Bikini Run Trang” งานวิ่งของคนโลกสวย ครั้งที่ 4 ณ หาดปากเมง อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ซึ่งงานประกอบด้วยการแข่งขันวิ่ง ระยะ 4 กม. และ 7 กม. และชุดแฟนซี พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

ที่ห้างโรบินสันตรัง นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง นางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ททท.ตรัง นายกรวิทย์ ช่วยดู ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง นายกิตติเดช วรรณบวร ประธานสภาอบจ.ตรัง นายกรกิต ทองสม ผจก.โรบินสันดีพาร์ทเม้นสโตร์ นายดำรง ติงหงะ ผจก.ฝ่ายการตลาด ห้างโรบินสันตรัง ร่วมแถลงข่าวการแข่งขัน“Bikini Run Trang” งานวิ่งของคนโลกสวย ครั้งที่ 4 ณ หาดปากเมง อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ในวันที่ 25-26 ก.พ.66 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมวิ่งริมหาดทราย สอดคล้องกับเมืองท่องเที่ยวชายทะเล รวมถึงการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) และการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวหาดทรายชายทะเลของจังหวัดตรัง ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้เพลิดเพลินกับฟรีมินิคอนเสิร์ตกับศิลปินชื่อดัง

กิจกรรมวิ่งชมพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลยามเย็นของหาดรูปพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดตรัง กระทบไหล่นักวิ่งโลกสวยมากมาย อิ่มท้องด้วยอาหารชุด Set Box ขึ้นชื่อจาก “ตรังยุทธจักรความอร่อย” ฟังดนตรีไพเราะ เคล้าบรรยากาศริมทะเลยามเย็น ค่าสมัคร 499 บาท กับวิ่ง 2 ระยะทาง ประกอบด้วย ระยะทาง 4 กิโลเมตร และ 7 กิโลเมตร 3 กลุ่มอายุ ดังนี้ รุ่นอายุ 15-29 ปี รุ่นอายุ 30-49 ปี และรุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป สิ่งที่นักวิ่งจะได้รับ มีดังนี้ โล่ที่ระลึก ลำดับที่ 1-3 ทุกรุ่นอายุ ชายและหญิง เหรียญรางวัลตัวพะยูนทำจากไม้เทพทาโร ผ้า Buff สุดแสนสวย BIB Set Box อาหารมื้อเย็นแสนอร่อย ตามแบบฉบับ “ตรังยุทธจักรความอร่อย” รวมทั้งมีรางวัลแต่งกายเซ็กซี่ และแฟนซี ชาย 1รางวัล หญิง 1 รางวัล

นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง กล่าวว่า จังหวัดตรังกำหนดจัดกิจกรรม “ Bikini Run Trang : งานวิ่งของคนโลกสวย” ครั้งที่ 4 ณ หาดปากเมง อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ณ หาดปากเมง อำเภอสิกา จังหวัดตรัง เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมวิ่งริมหาดทราย สอดคล้องกับเมืองท่องเที่ยวชายทะเล รวมถึงการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) และการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวหาดทรายชายทะเลของจังหวัดตรัง ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้มีนักวิ่งสมัครร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง คาดว่าการแข่งขันBikini Run Trang จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวตรังได้มาก ตั้งเป้าจะมีนักวิ่งร่วมมากกว่า 300 คน ส่วนใครที่ยังไม่สมัครสามารถติดตามข่าว และ สมัครได้ที่ FB : Bikiniruntrang

ทั้งนี้บรรยากาศการแถลงข่าวเป้นไปด้วยความคึกคัก มีผู้สนเป็นจำนวนมาก และยังมีการเดินแบบชุดว่ายน้ำ ชุดกีฬา ชุดสปอร์ตบาร์ จากนายแบบนางแบบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน