X

ตรัง  ผัวเก่าเหลือทนเมียจะนำผัวใหม่เข้าบ้าน บันดาลโทสะยิงด้วยลูกซองสั้นเจ็บสาหัส

ตรัง  ผัวเก่าเลิกและแยกทางกับเมียนานร่วม 3 ปี  โดยตลอดเวลาเมียไปมีผัวใหม่เช่าบ้านอยู่ไม่ไกลจากบ้าน โดยที่ฝ่ายผัวเป็นคนดูแลลูกเอง  แต่อดีตเมียกดดันให้อดีตสามีออกไปจากบ้าน เพื่อจะเอาผัวใหม่เข้าบ้าน  ทำให้ผัวเก่าบันดาลโทสะคว้าอาวุธปืนยิงใส่อดีตเมีย 1 นัด บาดเจ็บสาหัส โดยที่ฝ่ายผัวเดินทางเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุกับตำรวจชุมชนที่ป้อมยามในตำบล สารภาพทำไปเพราะเหลืออด

ที่ สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เดินทางเข้าเก็บหลักฐานสารพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) พิมพ์ลายนิ้วมือ และเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือของนายกฤษฎา จันทร์ช่วยนา อายุ  53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 9 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และตรวจสอบอาวุธปืนชนิดพกสั้นไทยประดิษฐ์ที่มีกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิงจำนวน  1 นัด เพื่อเก็บหลักฐาน หลังนายกฤษฎาก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งไม่มีทะเบียน  ยิงนางสาวบุญนอบ  อ่อนรู้ที่ อายุ 51 ปี อดีตภรรยาเข้าที่บริเวณลำตัว ส่วนหน้าท้อง จนได้รับเจ็บสาหัส โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยยอด และโรงพยาบาลห้วยยอดได้ส่งตัวต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลตรัง  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันนี้

จากการสอบถามนายกฤษฎา ซึ่งรับสารภาพทั้งหมด  เล่าว่า ตัวเองแยกทางกลับอดีตภรรยาได้ประมาณ 3 ปี โดยที่อดีตภรรยาไปมีผัวใหม่ได้ประมาณ 3 ปีเช่นกัน โดยที่ตนเองกับอดีตภรรยามีลูกด้วยกัน 4 คน โดยคนโตอายุ 29 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 13 ปี  โดยที่ตนเองอยู่บ้านกับลูกและเลี้ยงลูกเอง ส่วนอดีตภรรยาไปมีผัวใหม่ จึงทำให้บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงจนบาดเจ็บ จากนั้นได้ไปมอบตัวกับตำรวจสายตรวจชุมชนที่ป้อมยามตำบลบางดี อ.ห้วยยอด พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอาวุธปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจหรือไม่ เมื่อทำแล้วจะต้องรับโทษ  นายกฤษฎาพูดในลักษณะที่ยอมรับสภาพและเตรียมใจยอมรับ โดยบอกว่า  “  เป็นเรื่องปกติ เมื่อเรื่องเป็นแบบนี้ เพราะมันสุดที่จะทน”  เพราะอดีตภรรยาพยายามจะนำผัวใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน  เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา พยามยามฆ่าผู้อื่น และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีอาวุธปืนไม่มีทะเบียน

อย่างไรก็ตาม  ปัญหาเกิดจากที่อดีตภรรยาไปมีผัวใหม่โดยรู้จักกันทางโชเชียล ซึ่งผัวใหม่มีอาชีพเป็นยามรักษาความปลอดภัยที่โรงงานน้ำยางแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านคลองเต็ง  โดยอดีตภรรยาไปเช่าบ้านอยู่กับผัวใหม่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านที่อดีตสามีอยู่กับลูกมากนัก   และอดีตภรรยาพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อจะกดดันไล่อดีตสามีให้ออกจากบ้านซึ่งอาศัยอยู่กับลูก  เพื่อที่จะเอาผัวใหม่เข้าบ้าน และล่าสุด อดีตภรรยากลับไปที่บ้านอีกครั้งและพยายามจัดแต่งบ้าน เพื่อจะเอาผัวใหม่เข้าบ้าน จนทำให้อดีตสามีบันดาลโทสะยิงด้วยลูกซองพกสั้นอาการสาหัสดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน