X

จอมโจรปล้นความอร่อย Robin Food จัดเต็มกว่า 60 ร้านดัง กว่า 100 เมนู ให้ชาวตรังเลือกชิม

ตรัง Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อยยกทัพบุกตรังแล้ว รวมที่สุดของร้านดัง เฟ้นหาเมนูเด็ดจากทั่วทุกสารทิศ อาหารครีเอทีฟแปลกใหม่กว่า 60 ร้านค้า มากกว่า 100 เมนู

ที่ลานหน้าห้างโรบินสันตรัง มีการจัดงาน Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อย มหกรรมความอร่อยที่ฟินที่สุดในตรัง รวมที่สุดของร้านดัง กว่า 60 ร้าน เมนูเด็ดมากกว่า 100 เมนู จากทั่วทุกสารทิศ ให้ได้ชิม อิ่ม ฟิน ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2566  โดยบรรยากาศภายในตลาด จอมโจรโรบินฟู้ด Robin Food สไตล์สุดชิค น่ารักๆ ตกแต่งด้วยแสงสีสันยามค่ำคืน และยังจัดแบ่งเป็นโซนมีมุมโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานและฟังดนตรีสด และลานจำหน่ายเครื่องดื่ม

อาหารในงานมีความหลากหลาย ทั้งเมนูอาหาร อาหารญี่ปุ่น เกาหลี ขนมหวาน และ เครื่องดื่ม ราคาเริ่มตั้งแต่ 10 บาท ซึ่งแม่ค้ามาจากทุกภาคทั่วไทย เช่น ไมโลรถโรงเรียน By Alice baker ,ร้านปลาแฟนกันเน้น .ร้านข้าวโพดคลุกเนย .หมีอิ่ม MeeimmTASTY : sweet and drink ,ฟรายส์ อาบ ชีส ,โอเด้งย่ะ!!  ,Dabcorndog ,เค้กจ๋าบราวนี่ ,เต็มคำ ซอสเซจ ,หมึกเจี๊ยวจ๊าวและทะเลดอง,Big Bang Fusion Sushi & Takojung Takoyaki ,เคบับไอซ์ละมุน ,หมูกรอบชาชู,เกี๊ยวซ่าไจแอน์ทร้านนายยำ,ไข่หมึกทอด , ร้าน ต.เนื้อย่างโคขุน&ลูกชิ้นพ่นไฟไร้สาร , รามยอน มอกโก ,และ หม่าล่ามาซิลอน@Chiangmai

พร้อมกันนั้นยังมีร้านขายเสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป และอื่นๆให้เลือกช็อปได้จุใจไม่อั้น โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยนางสาวสุจิตรา มนต์เสนา ร้านหมึกเจี้ยวจ๊าว ตลาด Robin Food บอกว่า ตลาด Robin Food บอกว่า ตนมาขายที่จ.ตรัง ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ปีแรกถือว่าขายได้ แต่ก็ไม่ถึงกับขายดีมากนัก เพราะปีนั้นสถานการณ์โควิด19 ยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ แต่ปีนี้ตนเตรียมของทะเล ทั้งปลาหมึกเจีียวจ๊าว ทะเลดอง มาค่อยข้างเยอะเพราะมั่นใจว่าพี่น้องชาวจ.ตรัง จะให้การตอบรับอย่างดี

ด้านเจ้าของร้าน ต.เนื้อย่างโคขุน บอกว่า มาขายในงานโรบินฟู้ดที่จ.ตรัง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งผลตอบรับถือว่าดีมาก ชาวตรังออกมาจับจ่ายใช้สอยกันมากในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ งานครั้งนี้แม้จะมีฝนตกมาโปรยปราย แต่ชาวตรังยังออกมาเดินเที่ยวกัน ซึ่งงานครั้งนี้ตนเตรียมสินค้า ทั้งเนื้อโคขุน และลูกชิ้น มากกว่าปีก่อนๆ เพราะหวังว่าหลังจากโควิด19 ผ่านไป จะมีคนมาเดินซื้อของในงานมากกว่าเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน