X

วงจรปิดมัดคนร้าย “ชายอัมพฤษ์” แทงเพื่อนบ้านตาย อ้างถูกก่อกวนจนมีปากเสียงกัน

ตรัง วงจรปิดมัดคนร้าย เป็นชายอัมพฤษ์  แทงเพื่อนบ้านตาย กลางศาลาที่ทำการชุมชน ตำรวจจับดำเนินคดีแล้ว และคนก่อเหตุรับสารภาพ อ้างถูกผู้ตายก่อกวน

 

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับจากศาลจังหวัดรังจับนายสุชาติ ซุกซื่อ อายุ 59ปี ข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังตำรวจได้หมายจับก็ทำการแจ้งข้อกล่าวหามหมายจับและควบคุมตัวนายสุชาติ ระหว่างที่ตำรวจสอบปากคำอยู่ที่ สภ.เมืองตรังไว้ โดยตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำเพราะอยู่ในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเช้าหลังได้รับแจ้งเหตุ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกภาพนายสุชาติ ซกซื่อ หลังก่อเหตุได้เดินออกมาจากที่เกิดเหตุ ในเวลา 03.30 น วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งตำรวจก็ได้สืบสวนสอบสวนพยาน หลายปากประกอบกับภาพวงจรปิดเห็นชัดนายสุชาติ ซกซื่อ อายุ 59ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ แล้วเดินออกมา

 

พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า” สาเหตุที่การแทงกันจนเสียชีวิตในครั้งนี้ มาจากผู้ตายคือนายอนุชา กึ่งเลื่อน อายุ 55 ปี มีพฤติกรรมเมื่อเมาเหล้ามักจะหาเรื่อง สร้างความวุ่นวายกับคนอื่น ๆ  จนชาวบ้านในชุมชนซอยควนขนุนต่างทราบกันดีถึงนิสัยนายอนุชา ก่อนเกิดเหตุนายสุชาติ ซกซื่อ อายุ 59ปี นอนอยู่ในศาลาและมีนายอนุชา กึ่งเลื่อน เข้ามาพูดดาว่าหลายครั้ง จนทำให้นายสุชาติ ซกซื่อ เกิดความรำคาญ เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จึงใช้มีดปลายแหลมแทงนายนายอนุชา กึ่งเลื่อน จนเสียชีวิตที่ศาลา หลังเกิดเหตุนายสุชาติ ซกซื่อ ได้เดินออกมาจากศาลาและไปตามเพื่อน ๆ ให้มาดูว่านายอนุชา นั้นบาดเจ็บมากน้อยขนาดไหน (มีภาพวงจรปิดเห็นนายสุชาติ เดินไปมาบนถนนหลังก่อเหตุแทงนายอนุชา) แต่ไม่มีใครมายังที่เกิดเหตุ จนญาติของนายสุชาติ ออกมาดูที่ศาลพบว่านายอนุชา เสียชีวิตแล้ว

ประวัตินายสุชาติ ซกซื่อ อายุ 59ปี ผู้องหารายนี้ มีประวัติ เมื่อปี 2542 เคยถูกดำเนินคดีและถูกศาลตัดสินจำคุกแล้วพ้นโทษออกมา ฐานความผิดฆ่าผู้อื่น โดยการแทงผู้อื่นจนเสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน ผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพที่แทงนายอนุชา เพราะนายอนุชา เคยด่าว่ามีปากเสียงกันหลายครั้ง จนเมื่อคืนก็ถูกนายอนุชา มาชวนทะเลาะถึงศาลาในชุมชนขณะที่นอนหลับ จึงโกรธใช้มีดแทงนายอนุชา กึ่งเลื่อนจนเสียชีวิตดังกล่าว

คดีนี้ ตำรวจได้รับแจ้งเมื่อเวลา 04.30 น วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่ทำการชุมชนเทศบาลโคกหล่อ ม.3 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานแพทย์เวรฯรพ.ตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง

ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายอนุชา กึ่งเลื่อน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/5 ม.3 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ของแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลตรัง พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1 แผล และต้นแขนซ้าย 1 แผล เสียชีวิตคาที่ ข้างศพพบมีอาวุธมีด 1 เล่ม ตกอยู่และมีแกงอีก 1 ถุงแตกอยู่บนพื้น และยังมีรถจักรยานยนต์ป้ายทะเบียน 1กด 4274 ตรัง จอดอยู่ซึ่งเป็นของเพื่อนผู้ตายจอดออยู่

แฟ้มภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน