X

คาเฟ่ตรังปรับกลยุทธ์เอาใจคอบอลโลก จัดเมนูไส้กรอกเยอรมัน เบอร์เกอร์แฮม-เบคอน เดลิเวอรี่ถึงประตูบ้าน

ตรัง คาเฟ่ตรังปรับกลยุทธ์ เอาใจแฟนคอบอลโลก และสถานการณ์ฟ้าฝนภาคใต้ที่ฝนตกตลอดทุกวัน ทำให้ประชาชนหยุดอยู่บ้าน จึงจัดเมนูอาหาร ไส้กรอกเยอรมัน และเบอร์เกอร์แฮมสไลด์สด และเบอร์เกอร์เบคอนกรอบ และมีสลัดเบคอนและสลัดแฮม แบบเดลิเวอรี่ถึงมือลูกค้า แฟนคลับอุดหนุนเพียบ

น.ส.ชุดาณัฏฐ์ หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน Botanic café Trang (โบทานิคคาเฟ่ตรัง) ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ที่เคยครีเอท เมนูกาแฟเอสเปรสโซ่ทุเรียนหมอนทอง จนเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในจังหวัดตรังซึ่งตอนนี้ก็ยังคงได้รับผลตอบรับที่ดี และมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จัก ยังคงมีลูกค้าแวะเวียนกันมายังไม่ขาดสาย แต่เมื่อเลยฤดูกาลทุเรียนหมอนทองมา ก็ยังคงรังสรรค์เมนูใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์แก่ลูกค้า

ล่าสุดในช่วงฤดูกาลฟุตบอลโลก เจ้าของร้านโบทานิคได้คิดเมนูพิเศษคือ ไส้กรอกเยอรมัน และเบอร์เกอร์แฮมสไลด์สด และเบอร์เกอร์เบคอนกรอบ และมีสลัดเบคอนและสลัดแฮม เพื่อเอาใจคอบอลโลก ประจวบกับช่วงนี้ภาคใต้มีฝนตกตลอดทุกวัน ทำให้ประชาชนต้องหยุดอยู่บ้าน จึงได้คิดจัดส่งเมนูใหม่แบบเดลิเวอรี่ถึงมือลูกค้า โดยเฉพาะทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เน้นสั่งแบบ pre-order โดยเน้นใช้วัตถุดิบผักออแกนิคจากชุมชน และเนื้อไส้กรอก แฮมเบอร์เกอร์เน้นเกรดพรีเมี่ยมอย่างดีรสชาติอร่อยกลมกล่อมโดนใยลูกค้า

นางชุดาณัฏฐ์ บอกว่า สำหรับเมนูในช่วงนี้เรานำเสนอไส้กรอกเยอรมัน และเบอร์เกอร์แฮมสไลด์สด และเบอร์เกอร์เบคอนกรอบ และมีสลัดเบคอนและสลัดแฮม ที่ได้นำเสนอเมนูใหม่ขึ้นมานั้นเนื่องจากในปัจจุบันทางภาคใต้ของเรามีฝนตกชุก ตลอดทั้งปียิ่งเฉพาะ 2 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ทางร้านได้มีการปรับกลยุทธ์ ที่ไม่ได้นั่งรอให้ลูกค้ามาหาเราแต่เพียงอย่างเดียว เราได้มีบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ในเมืองโดยเฉพาะเสาร์อาทิตย์ด้วย เพื่อที่จะเป็นการบริการลูกค้าเสิร์ฟถึงบ้าน

ทั้งนี้ร้านของจะเป็นที่รู้จักในเรื่องของเอสเปรสโซ่ทุเรียนหมอนทองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในจังหวัดตรังแล้วนั้น พอเลยฤดูกาลมา และประจวบกับที่ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูกาลบอลโลก และลมหนาวกำลังจะพัดผ่านมาจึงได้คิดค้นเมนู ไส้กรอกเยอรมันและขนมปังแฮนด์เมด ประกอบไปด้วยเบคอนกรอบ เบคอนสไลด์ แฮมก็มีสไลด์ Potato chip และสลัดต่าง ๆโดยสลัดนั้นเราก็เน้นนำวัตถุดิบจากชุมชน ซึ่งรับผักมาจากแปลงผักสวนจันทร์ เป็นผักออแกนิคปลอดสารพิษ 100% ในส่วนของเครื่องปรุงอื่น ๆ ก็พยายามใช้วัตถุดิบในจังหวัดตรังบ้านเรา เช่นพริกไทยตรังแบ็กโกร ซึ่งเป็นพริกไทยที่ปลูกในส่วนของหน้าร้านเราเอง ซึ่งเป็นพริกไทยที่ส่งออก ไปขายทั่วประเทศ ในส่วนของราคาเริ่มต้นที่ 85 บาทขึ้นไปเราจัดส่งในตัวเมืองตรังและบริเวณใกล้เคียง

หลังจากที่เปิดตัวขายไปประมาณ 1 สัปดาห์ลูกค้าให้ผลตอบรับดี ลูกค้าให้ความสนใจและโทรสั่งกันมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้นอกจากเราจะมีอาหารที่ปรุงสุกสำเร็จรูปแล้ว เรายังมีอาหารสดที่จะส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกเยอรมันแบบสด แบบรมควัน ตลอดไปจนถึงเบคอนสไลด์ก็มีเป็นกิโล ขายแพ็คส่งให้เรียบร้อย และนอกจากนี้เรายังคิดสูตรน้ำเกรวี่ ที่เราปรุงเองรสชาติเข้มข้นอร่อย ใช้ทานคู่กับไส้กรอกเยอรมันเบคอนและแฮมบรรจุเป็นขวดจำหน่าย 250 กรัมขวดละ 100 บาท หากลูกค้าสนใจสามารถทักแชทเพจ “Botanic cafe Trang” ได้หรือโทร. 0966538290, 0902238829

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน