X

เปิดภาพกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายบุกเดี่ยว พยายามชิงทองร้านทอง ในห้างดังกลางเมืองตรัง

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนหวังชิงทองในร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาตรัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 14.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 6 พ.ย.65 พ.ต.อ. รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง ร.ต.อ สมศักดิ์ วัดโคก ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท. ภูริทัศน์ ชัยศร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง เข้าตรวจสอบ

ซึ่งจากคำบอกเล่าของพนักงานร้านทอง ระบุว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด ผิวดำแดง ส่วนสูง ประมาณ 175 ซม. ทำทีเข้ามาเลือกทองภายในร้าน โดยเข้ามาทำทีเลือกทองจำนวน 2 รอบ ซึ่งรอบแรกคนร้ายมาเลือกทองใช้เวลาเลือกราว 30 นาที โดยไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด แต่เมื่อเข้ามาในร้านทองรอบที่สองก็ได้แสดงตัวเป็นคนร้าย ชักอาวุธปืนสั้นที่นำติดตัวมา และจับชายคนหนึ่งที่มาเดินในห้างเป็นตัวประกัน แต่ชายคนดังกล่าวสะบัดหลุดออกมาได้ ส่วนคนร้ายจึงตัดสินใจวิ่งหนีออกไป และใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมาขู่ให้พนักงานอยู่ในร้าน ห้ามวิ่งตาม ซึ่งเมื่อหลังเกิดเหตุพนักงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และ แจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้คนร้ายคว้าน้ำเหลว ไม่ได้ทองรูปพรรณไปตามที่ต้องการ

คืบหน้าล่าสุด ตร.ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 4 นาที บันทึกภาพขณะคนร้ายบุกเข้าไปในร้านทองเยาวราช สินทวี ได้อย่างละเอียด

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ “กลุ่มร้านทองในพื้นที่สภ.เมืองตรัง” ระบุข้อความ “เนื่องด้วยในช่วงที่ผ่านมามีเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งปรากฏตามข่าวอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นทางสภ.เมืองตรัง จึงขอความร่วมมือให้ทุกร้านเพิ่มความระมัดระวัง ใช้การสังเกตหากมีบุคคลน่าสงสัยเช่น สวมเสื้อคลุม สวมหมวกนิรภัย สวมแว่นตาดำ วนเวียนอยู่หน้าร้าน หรือเข้ามาในร้านให้รีบแจ้งสภ.เมืองตรังโดยเร็ว ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Police i lert u หรือโทร 191 และขอให้ตรวจสอบความพร้อมของกล้อง CCTV ทั้งภายในร้านและภายนอกร้าน และอุปกรณ์กีดกั้นป้องกันการเข้าถึงตู้เก็บทอง ทางสภ.เมืองตรังจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบเข้าไปสแกนคิวอาร์โค้ด และเข้าไปพูดคุยประชาสัมพันธ์ที่ร้าน”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน