X

“ตร.ตรังคุมตัวนักเที่ยวเลือดร้อน” ก่อเหตุทะเลาะในสถานบันเทิง ก่อนคลิปว่อนโซเชียล

ตรัง คืบนักเที่ยวเลือดร้อน ตีกันในสถานบันเทิงดังเมืองตรัง

จากเหตุคลิปแชร์สนั่นโซเซียล ภาพเหตุการณ์ชุลมุนในสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งของ จ.ตรัง โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขวัญฤดี ฟูกระจ่าง เป็นคนโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่มีคนตีกันพร้อมข้อความว่า “โหดกันขนาดนี้เลยเหรอเนี้ย ณ สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งของจ .ตรัง” โดยมีชาวโซเซียลแห่มาคอมเม้นจำนวนมาก พร้อมแชร์ภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพจังหวะชุลมุนที่เกิดขึ้นกับกลุ่มชาย-หญิงภายในสถานบันเทิงของจังหวัดตรัง ชาย-หญิงสองฝ่าย แต่ละฝ่ายมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 7 คน ตีกันบริเวณใกล้เวทีภายในสถานบันเทิง ท่ามกลางนักเที่ยวที่ตื่นตระหนก ซึ่งลักษณะคลิปทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน และมีการนำขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตีหัว กลุ่มผู้หญิงรายหนึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 01.40 น. (วันที่ 22 ต.ค.65)ที่ผ่านมา

คืบล่าสุดวันนี้ 22 ต.ค. 65 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สภ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวรชัย แสงศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.3 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุในคลิปดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ

ด้านนายวรชัย หนุ่มใช้ขวดตีหัวกลุ่มผู้หญิง ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเองได้มากับพี่ชาย 2 คน ยอมรับว่าเมาและตอนนั้นกำลังจะกลับบ้าน เดินไปที่ทางออกผับ อยู่ดีๆ ก็ได้มีกลุ่มนักเที่ยวกลุ่มในคลิปยืนขวางบันไดตนและพี่ชายได้รอ แต่ก็ยังไม่หลีกทางให้ตรงกับพี่ชาย ตนก็เลยเดินฝ่ากลุ่มเพื่อจะกลับบ้านแต่กลับโดนผลัก แล้วก็เกิดการมีปากเสียงกันขึ้น มีอารมณ์ขึ้น จนเกิดทะเลาะวิวาทดังกล่าว ตอนนั้นยอมรับว่าใจร้อนแต่ตัวเองเป็นลูกผู้ชายไม่ได้ตั้งใจจะตีผู้หญิง ตั้งใจตีผู้ชายในกลุ่มนั้น แต่ท้ายขวดพลาดไปโดนผู้หญิงเข้า เพราะเป็นช่วงจังหวะชุลมุนด้วย จึงทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตนกล่าวขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นยอมรับว่าใจร้อน เมาและขาดสติ แต่ไม่ได้เจตนาทำผู้หญิงแน่นอน

ส่วนทางด้านผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายโดนเย็บจำนวน 3 เข็ม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และปฏิเสธผู้สื่อข่าวไม่ให้บันทึกภาพและไม่ให้สัมภาษณ์ เผยเพียงสั้นๆ ว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ทั้งนี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายวรชัยฯว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

 

รายงานเหตุทำร้ายร่างกายที่สถานบริการ: ร้านคัมแบค ภายในพื้นที่โรงแรมวัฒนาปาร์ค 315/ 5 ถ.ห้วยยอด อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อ 22 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 01.40 น.

ผู้เสียหาย: น.ส.ฌัชชา นุ่นเกตุ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 17 ม.6 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกตีที่ศรีษะด้วยขวดแก้ว จำนวน 1 ครั้ง เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ตรัง

ผู้ต้องหา: นายวรชัย แสงศรี อายุ25 ปี 118 ม.ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
พฤติการณ์: ผู้ต้องหา ตามตำหนิรูปพรรณข้างต้น ได้ใช้ขวดแก้วตีศรีษะผู้เสียหายจำนวน 1 ครั้ง ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่ รพ.ตรัง แล้วหลบหนีไป
ผกก.สภ.เมืองตรัง สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สืบสวน นำกำลังติดตาม าดำเนินคดีได้ สาเหตุมาจากผู้ต้องหามีเหตุผิดใจกับผู้ชายที่มากับกลุ่มผู้บาดเจ็บ จึงใช้ขวดตีทำร้าย แต่พลาดไปถูกผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ: ร้านคัมแบค (เป็นสถานบริการมีใบอนุญาตตามมาตรา 3(1)) ปิดบริการได้เวลา 02.00 น. อยู่ที่ภายในพื้นที่โรงแรมวัฒนาปาร์ค ถ.ห้วยยอด อ.เมือง จ.ตรัง

 

รายงานการเข้าระงับเหตุ: ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 เวลา 01.40 น. ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทที่สถานบริการร้านคัมแบค โดยขณะนั้น ร.ต.อ.สัญญา ไพศาล ร้อยเวร 2-0 กำลังจัดเตรียมการตั้งจุดตรวจ ที่บริเวณทางออกโรงแรมวัฒนาปาร์ค (ทางออกร้านคัมแบค) ตามคำสั่ง สภ.เมืองตรัง ที่ 351/65 ลง 17 ต.ค.65 จากการประชุมวิเคราะห์อาชญากรรมประจำสัปดาห์ เมื่อ 17 ต.ค.65 เวลา 09.00 น. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ จึงได้สั่งการให้อินทรีย์ 23 เข้าไประงับเหตุคนแรก แจ้งถึงสถานทีเกิดเหตุในเวลา 01.44 น. โดยได้มีการเช็คอินในระบบ police 4.0 เวลา 01.51 น. และ ด.ต.สุทัศน์ นัษเสน สายตรวจ จยย. ได้เช็คอินในระบบ police 4.0 เวลา 01.55 น. และมีสายตรวจ จยย. มาเสริมอีกเพื่อระงับเหตุ โดยในเวลาดังกล่าว ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกไปแล้ว เพื่อป้องกันเหตุที่อาจเกิดต่อเนื่อง ร.ต.อ.สัญญาฯ จึงได้ไปรักษาความปลอดภัยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง โดยมีการเช็คอินในเวลา 02.15 น. และแสกนตู้แดงห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง เวลา 02.16 น.
พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.ได้ออกตรวจสถานบันเทิง วันที่ 21/10/65 เช็ดอินร้านดูสบาย เวลา 23.22.00 น.ร้านโรงเหล้ามหานคร วันที่ 22/10/65 เช็ดอิน เวลา 00.35.26

มาตรการป้องกันก่อนเกิดเหตุ: ในวันเดียวกัน (22 ต.ค.65) เวลา 13.00 – 14.30 น. พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ภูริทัศน์ ชัยศร รอง ผกก.ป.ฯ และ พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สส.ฯ ได้เรียกผู้ประกอบการสถานบริการ และสถานที่คล้ายสถานบริการ (ที่สุ่มเสี่ยงมีกลุ่มวัยรุ่น) มาเพื่อชี้แจ้งทำความเข้าใจ การตรวจค้นอาวุธ การตรวจบัตร การปิดตรงเวลา การเข้าสุ่มตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ การแจ้งข่าวแจ้งเหตุกรณีน่าจะมีเหตุทะเลาะวิวาท
จากนั้น ในเวลา 21.45 – 23.00 พ.ต.ท.ภูริทัศน์ฯ พร้อมด้วยชุด 20 40 และชุดพิทักษ์เด็กสตรี สภ.เมืองตรัง ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้น สถานบริการทั้ง 3 ร้าน ได้แก่ ร้านคัมแบค ร้านคันทรีโฮม และร้านมหานคร@ตรัง โดยได้แจ้งให้เปิดไฟในร้าน เรียกการ์ดมาพูดคุยถึงการตรวจค้นอาวุธ โดยเฉพาะการ์ดผู้หญิง ให้ตรวจค้นให้เข้มงวด และได้สุ่มตรวจบุคคล ว่ามีหมายจับหรือไม่ใน CrimeOnline ซึ่งไม่พบแต่อย่างใด

มาตรการป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน: ชุด 20 และ อินทรีย์ 23 ได้เข้าไป ว4 ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง ป้องกันกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุซ้ำ และได้มีมาตรการการแจ้งเหตุฉุกเฉินผ่านระบบ SOS ติดตั้งไว้ในห้องฉุกเฉิน เชื่อมมายังห้อง CCOC ที่ สภ.เมืองตรัง ก่อนหน้านี้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน