X

ตรัง ตร.เข้าควบคุมตัว ชายคลุ้มคลั่งถือมีดตัดหญ้าอาละวาด ทำชาวบ้านหวาดกลัว หวั่นเกิดเหตุร้ายในชุมชน

ตรัง ตร.ใช้ไม้ง่ามเข้าควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่งถือมีดตัดหญ้าอาละวาด ส่งเสียงโวยวายในชุมชน ชาวบ้านหวั่นก่อเหตุทำร้ายคนในชุมชน 

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.พรเทพ เล่าสัม รองสวป.สภ.เมืองตรัง ซึ่งดูแลพื้นที่ตำบลนาโยงใต้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีชายคลุ้มคลั่งเดินถือมีดตัดหญ้าอาละวาด ตามหมู่บ้านหมู่ 4 ตำบลนาโยงใต้อำเภอเมืองจังหวัดตรัง หลังรับแจ้งได้ไปทางศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง เพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้น ร.ต.อ.สัญญา ไพศาล รองสวป.สภ.เมืองตรัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม สภ. เมืองตรัง พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม ปืนไฟฟ้า เข้าระงับเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามหาตัวชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว พบว่าได้วิ่งหนีเข้าไปหลบหลังกำแพงบ้านของชาวบ้านในพื้นที่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นก็ได้เข้าแสดงตัวเจรจาและใช้ไม้ง่ามล๊อคตัวชายคนดังกล่าว และเข้าควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อเล่น คือ นายบี อายุประมาณ 30 ปี เป็นชาวบ้าน ม.3 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ก็ยังคงมีอาการคุ้มคลั่งและตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่และชาวบ้านอยู่ตลอดเวลา ทั้งถามว่า “ใครเป็นคนแจ้ง” สลับกับพูดดีกับเจ้าหน้าที่บ้าง ขู่เจ้าหน้าที่บ้าง ขู่ชาวบ้านบ้าง ต่าง ๆ นานา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบีและประสานทางโรงพยาบาลนาโยงให้เข้ามารับตัวเพื่อไปสงบสติอารมณ์ ก่อนนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตรังเพื่อนำตัวไปบำบัดต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการตามหาตัวและควบคุมตัวนายบีได้สำเร็จ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นายบี ชายคลุ้มคลั่ง ซึ่งบ้านอยู่พื้นที่ ม.3 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ได้มาหาเพื่อน ชื่อนายหม่อง อยู่ในพื้นที่ ม.4 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุ เมื่อ 2-3 วันก่อน และล่าสุดเมื่อวานนี้(6 ต.ค.65) นายบี ก็ได้โวยวายเสียงดัง เดินถือมีดตัดหญ้า อาละวาดไปมาภายในหมู่บ้านสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านและเด็ก ๆ  ทำให้ผู้พบเห็นในพื้นที่หวาดกลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวนายบีจะทำร้าย หรือ กลัวว่าจะทำลายข้าวของของชาวบ้าน

และชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่านายบีเพิ่งรับการบำบัด และออกมา แต่แล้วก็กลับมาอาลวาดแบบเดิมอีก มีอาการคล้ายอาการทางประสาท เพราะำการเสพยาเสพติด ซึ่งตอนนี้ยาเสพติดราคาถูกมาก โดยเฉพาะยาบ้า ราคา 3 เม็ด 100 บาทเท่านั้น เมื่อเห็นเช่นนี้ชาวบ้านที่อยู่กันในพื้นที่ก็ไม่ได้สบายใจ เมื่อวานนี้เดินถือมีดตัดหญ้า ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลย นายบีมีอาการแบบนี้ทั้งวันทั้งคืนเลย ชาวบ้านก็อยู่กันอย่างขวันหนีดีฝ่อกลัวลูกหลานและคนในพื้นที่จะถูกทำร้ายเขาสักวัน  ยิ่งเพิ่งมีข่าวร้ายที่จ.หนองบัวลำภู ก็ยิ่งหวั่นกลัวกันมากกว่าเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน