X

ตรัง รวบคนร้ายขโมยตู้เซฟเงินบริจาคเจ้าแม่กวนอิม-หนองยวน สารภาพตกงาน นำเงินไปซื้อนมให้ลูก

ตรัง ตร.สภ.ตรัง รวบคนร้ายขโมยตู้เซฟเงินบริจาค รมณียสถานพระโพธิสัตว์กวนอิม-เขาหนองยวน สารภาพก่อเหตุครั้งแรก ทำเพราะตกงาน ไม่มีเงิน  และนำเงินที่ได้ไปซื้อนมให้ลูก

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นำโดย พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สส. และฝ่ายสืบสวน ร่วมจับกุมตัวนายรุ่งเรือง เสาเวียง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยตู้เซฟเงินบริจาค ของรมณียสถานพระโพธิสัตว์กวนอิม-เขาหนองยวน เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่าน โดยนายชยุต แซ่จั่ว เหรัญญิกรมณียสถานพระโพธิสัตว์กวนอิม-เขาหนองยวน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง และมอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้าย ขณะตัดสัญญาณกล้องวงจรปิดของรมณียสถานพระโพธิสัตว์กวนอิม-เขาหนองยวน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและติดตามตัวนายรุ่งเรือง ได้ที่บ้านของภรรยา เลขที่ 155 ม.2 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลาง ตู้เซฟเงินบริจาค มีร่องรอยการทุบทำลาย, รถจักรยานยนต์ ยี่ฮอนด้า คลิก แผ่นป้ายทะเบียน ขนย 660 ตรัง, ผ้าคลุมตู้เซฟ, และเสื้อตัวที่ผู้ต้องหาสวมในวันก่อเหตุ

โดย นายรุ่งเรือง เสาเวียง ผู้ต้องหา บอกว่า เคยขึ้นไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมบนเขาหนองยวน และเห็นตู้บริจาควางอยู่ ตอนนั้นไม่ได้คิดจะขโมย แต่ตนและภรรยาตกงานทั้งคู่ จึงก่อเหตุขึ้นไปขโมยตู้เซฟ มาเพื่อซื้อนมให้ลูก อายุ 3 ขวบ และนำเงินไปใช้ในครอบครัว โดยได้เงินจากตู้เซฟ จำนวน 5,000 บาทและตนก่อเหตุเพียงคนเดียว เมื่อตัดสัญญาณกล้องวงจรปิดแล้ว ก็ได้ยกตู้เซฟดังกล่าววางบนเบาะรถจักรยานยนต์และใช้ผ้าคลุมทับ ก่อนจะขับรถกลับบ้านภรรยาที่ ต.ย่านตาขาว เมื่อถึงบ้านจึงได้ใช้ชะแลงทุบและงัดนำเงินที่อยู่ภายในตู้ออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน