X

ตรัง ภรรยาคนร้ายก่อเหตุทุบตู้ ATM. นำตัวสามีมอบตัวแล้ว แจง เป็นคนไข้จิตเวช รพ.สงขลานครินทร์

ตรัง ตำรวจสืบสวนออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงไทย 2 จุด ในพื้นที่อ.เมืองตรัง  โดยมีหลักฐานเป็นจากภาพวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะคนร้ายใช้ หิน เหล็กทุบ และใช้หนังสติ๊กยิง ทำลายตู้เอทีเอ็มจนได้รับความเสียหาย ในขณะที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวสามีมามอบตัว ระบุสามีเป็นผู้ป่วยจิตเวช รพ.สงขลานครินทร์  

วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ภาพวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายใช้ หิน เหล็ก ทุบตู้ เอทีเอ็มกรุงไทยจุดที่ 2  และใช้หนังสติ๊กยิงซ้ำ เหตุเกิดหน้าห้างโลตัสสาขาย่อยควน  ปริง  ถนนตรัง-กันตัง  ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เวลา 13.28 น โดยคนร้ายเป็นชาย มากับหญิงชราคนหนึ่ง โดยทั้ง 2 คนลงมาจากรถจักรยานยนต์ละเดินเข้ามากดเงินสดจากตู้ เอทีเอ็ม สักพัก ชายคนดังกล่าวก็เกิดอาการโมโห เอาเก้าอี้พลาสติกทุบไปที่ตู้เอทีเอ็ม กรุงไทย  แล้วเอาก้อนปาใส่อีกครั้ง ต่อมาหยิบเหล็กขาตั้งร่มแม่ค้า แต่เปลี่ยนใจไม่ทุบนำกลับมาไว้ที่เดิม และเดินหลับไปที่รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาเอาหนังสติกจะยิง แต่เปลี่ยนใจยิงขึ้นฟ้า ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสภ.เมืองตรัง ได้ออกทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ จนทราบว่าคนร้ายเป็นชายอายุ 27 ปี มากับญาติเป็นหญิงชราอายุ 70-80 ปี มีภูมิลำเนา ต. โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ในเวลาต่อมาภรรยาของชายคนดังกล่าวได้ติดต่อกับตำรวจในเบื้องต้นสามีของตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช ของโรงพยาบาลมหาวิทยาสงขลานครินทร์ สงขลา มานานแล้ว จะพาสามีมามอบตัวที่สภ.เมืองตรัง กับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์  ซูซั่น พนักงานสอบสวน

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.20 น ของวันที่ 4 ตุลาคม ภรรยาได้พาสามีชายป่วยมีอาการทางจิต อายุ 27 ปี ที่ก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็ม มามอบตัวกับพ.ต.ท.พิเชษฐ์  ซูซั่น ที่สภ.เมืองตรัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตรัง    รอจนกว่าอาการทางจิตปกติ โดยแพทย์เป็นคนประเมิน หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวน ในเบื้องต้นมีประวัติการรักษาอาการป่วยทางจิตรเวช ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาสงขลานครินทร์มาแสดง

ในส่วนของผู้เสียหายคือธนาคารกรุงไทย มีความประสงค์จะร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายวัย 27 ปี ที่ก่อเหตุทุบทำลายตู้เอทีเอ็มจนได้รับความเสียหายใช้งานไม่ได้  จุดแรกที่หน้าโรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จุดที่สอง.ที่หน้าห้างโลตัสสาขาย่อยตลาดควนปริง ถนนตรัง-กันตัง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ในเบื้องต้นต้องให้แพทย์ประเมินอาการของชายคนดังกล่าว ก่อนจะทำการสอบสวนผู้ต้องหา และแจ้งหากล่าวหา”ทำให้เสียทรัพย์” ในภายหลังได้

แฟ้มภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน