X

ตรัง คนร้ายป่วนเมือง!! ตระเวนทุบตู้เอทีเอ็ม ล่าสุดพบก่อเหตุ 2 จุด ในช่วงเวลาห่างกัน 15 นาที

ตรัง  คนร้ายตระเวนทุบทำลายตู้เอทีเอ็ม ในเขตอ.เมืองตรัง ล่าสุดพบทุบทำลาย 2 จุด โดยแต่ละจุดพบเกิดเหตุห่างกันเพียง 15 นาที ตร.เชื่อเป็นคนร้ายคนเดียวกันสร้างความปั่นป่วน

วันที่ 4 ตุลาคม 65 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจาก 191 คนร้ายทุบทำลายตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าโรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษาถนนท่ากลาง  ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เมื่อรับแจ้ง ร.ต.อ.วรรณกร ภูมี รอง สว.(ป) สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบว่าตู้เอเอ็มมีการทุบทำลายจริง โดยคนร้ายได้ใช้ของแข็งจุบบริเวณหน้าจอของตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย จอแตกละเอียด เศษกระจกเกลื่อนพื้นตู้ATM  จอของตู้ดับ  และไม่สามารถงานได้

โดยขณะที่เจ้าหน้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยดังกล่าวอยู่นั้น ก็ได้รับการประสานงานจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตรัง เวลา 13.45 น. ว่ามีคนร้ายไปทุบทำลายตู้เอทีเอ็มอีกจุด เป็นตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาย่อยตลาดควนปริง ต.ควนปริง  อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ทุบตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าโรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา ประมาณ 5 กม.

เจ้าหน้าตำรวจชุดประจำตำบลควนปริง ได้เร่งเดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุที่ตลาดควนปริง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ซูซัน ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง และ ร.ต.อ.สนั่น นิลวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจตำบลควนปริง  พบว่าตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาย่อยตลาดควนปริง  ถูกทุบได้รับความเสีย สภาพหน้าจอชั้นแรกแตกละเอียด  ส่วนจอชั้นในยังใช้งานได้ เพราะเป็นตู้เอทีเอ็มรุ่นใหม่มีกระจกบริเวณจอ หนา 2 ชั้น

ร.ต.อ.ชิต ทองแย้ม (อดีตนายตำรวจ) ซึ่งเห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็มหน้าห้างโลตัสสาขาย่อยควนปริง  เล่าว่า ตนเห็นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มากดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม โดยมากับหญิงชราอายุประมาณ 70-80ปี  ผู้ก่อเหตุเรียกหญิงชราว่ายาย โดยผู้ก่อเหตุได้จอดรถไว้ริมถนนบริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาย่อยตลาดควนปริง แล้วเดินมากดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย เมื่อกดเงินไม่ได้ก็ใช้ก้อนหินทุบตู้เอทีเอ็มจนได้รับความเสียหาย และคนร้ายยังพยายามยกขาเหล็กสำหรับยึดร่มขนาดใหญ่มาทุบตู้เอทีเอ็มซ้ำ แต่ยกไม่ไหว จึงตัดสินใจขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว และตนเองได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ 191 ทางตำรวจแจ้งกลับมาว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันเพราะเพิ่งก่อเหตุที่ ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย หน้าโรงเรียนตรังคริสเตียน เมื่อประมาณ 15-20 นาที่ผ่านมา”

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง จำนวน 4 นาย ก็เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 แห่ง และติดตามดูคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน