X

ตรัง ไฟไหม้บ้านพักจนท.ป่าไม้ คนในบ้านหนีเปลวเพลิงรอดหวุดหวิด

ตรัง เพลิงไหม้บ้านพักจนท.ป่าไม้ คนที่พักในบ้านหนีออกมาได้ จนท.ดับเพลิงก็ได้ทำการฉีดน้ำนานกว่า 15 นาทีเพลิงก็สงบ โดยมีชายคนหนึ่งวิ่งออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว สวมกางเกงและไม่สวมเสื้อมายืนริมรั้วบ้าน

เมื่อคืนของวันที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 22.00 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักข้าราชการป่าไม้ ซอย 1 ถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง (หลังโรงแรมควีน) รถดับเพลิงเทศบาลนครตรังจำนวน 2 คันไปถึงที่เกิดเหตุ จนท.ดับเพลิงก็ได้ทำการฉีดน้ำนานกว่า 15 นาทีเพลิงก็สงบ โดยมีชายคนหนึ่งวิ่งออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว สวมกางเกงและไม่สวมเสื้อมายืนริมรั้วบ้าน

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.จรูญ สังขารา พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าบ้านที่เกิดเพลิงไหม้เป็นบ้านพักข้าราชการกรมป่าไม้จำนวน 3 หลัง เป็นบ้านคอนกรีต 2 ชั้นจำนวน 2 หลังและบ้านไม้ 2 ชั้น 1 หลัง แต่บ้านทั้งหมดเป็นบ้านที่ทิ้งร้างของข้าราชการกรมป่าไม้ แต่ไม่มีใครอาศัยอยู่แล้ว มีแต่ชายเร่ร่อนคนหนึ่งที่มานอนพักอาศัยในบ้านหลังนี้ ขณะเกิดเพลิงไหม้ชายคนดังกล่าวนอนพักในบ้าน เมื่อเกิดเพลิงไหม้ก็วิ่งหนีตายออกมาหน้าตาตื่นเลยทีเดียว โดยบ้านทั้ง 3 หลังไม่มีไฟฟ้าใช้ ทิ้งร้างมาหลายสิบปี


นายประสาท เอี่ยมพงษา อายุ 58 ปี ชายที่พักอาศัยในบ้านหลังนี้ บอกว่า ตนมาอาศัยในบ้านหลังนี้คนเดียวนาน 10 ปี เป็นบ้านร้างของข้าราชการกรมป่าไม้ ขณะเกิดเพลิงไหม้ตนเองนอนพักในบ้าน ก็เกิดเพลิงไหม้จากด้านนอกบ้านที่มีกองขยะแล้วไฟลุกลามเข้าไปในบ้าน ตนจึงลุกขึ้นวิ่งหนีตายออกมานอกบ้านได้ ตนเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนจุดไฟกองขยะหน้าบ้านตน ตนเองไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรทั้งสิ้น
นายประสาท เอี่ยมพงษา ยังบอกอีกว่า คืนนี้ตนจะไปนอนที่ไหนไฟไหม้บ้านแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำไปพักอาศัยที่มูลนิธิกุศลสถานตรังก่อน เพราะอยู่ใกล้กันเดินไปประมาณ 300 เมตรก็ถึงแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน