X

ตรัง สองพี่น้อง จากจ.นครศรีฯ ลงเล่นน้ำหาดฉางหลาง-อช.หาดเจ้าไหม จมหายต่อหน้าญาติ

ตรัง เจ้าหน้าที่ระดมเดินเท้าค้นหานักท่องเที่ยว 2 พี่น้อง ชาวจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งลงเล่นน้ำที่บริเวณหาดฉางหลาง-อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และได้สูญหายไป ในช่วงเวลาน้ำลง ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบริเวณร่องน้ำปากเมง มีน้ำไหลเชี่ยว

วันนี้ (25 ก.ย.65) เวลา 14.00 น. ด.ต.เชาวรัตน์ เรืองอินทร์ หัวหน้าสายตรวจหาดปากเมง พร้อมด้วยตำรวจสภ.สิเกา รับแจ้งเหตุมีคนเล่นน้ำจมหายไปในพื้นที่หาดฉางหลาง บริเวณร่องน้ำคลองปากเมง (อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม) ม.5 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งหาตัวผู้สูญหาย เป็นนักท่องเที่ยวจากจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 คน ทราบชื่อ นายธรรมรงค์ คงนุกูล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.8 ต.บ้านนิคม อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช และ นายไชยวัฒน์ คงนุกูล อายุ 42 ปี อยู่เลขที่ 45 ม.8 ต.บ้านนิคม อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน


จากการสอบถามนางวาสนา สนใจ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.10 ต.นิคม อ.บางขัน จ.นครศรีฯ ซึ่งเป็นพี่สาว บอกว่า ตนเองและครอบครัวเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังกลับจากทำบุญวันสารทเดือนสิบที่จ.นครศรีธรรมราช ก็ตั้งใจจะพาแม่ไปเที่ยว จึงได้พาครอบครัวชวนกันมาเที่ยวที่ชายหาดฉางหลาง จังหวัดตรัง มาด้วยกันทั้งหมด 8 คน ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ญาติๆที่มาด้วยกันได้ลงเล่นน้ำกัน ทั้งหมด 5 คน ซึ่งตนก็ได้ลงเล่นน้ำด้วย ส่วนอีก 3 คนอยู่บนฝั่ง และต่อมาคนที่เล่นก็ได้ขอขึ้นฝั่งมาก่อน 3 คน ส่วนน้องชายอีก 2 คน ก็ยังคงเล่นน้ำกันอยู่ ในตอนเล่นน้ำนั้นน้ำค่อนข้างไหลเชี่ยว ตอนที่ขึ้นมานั่งบนฝั่งก็ยังเห็นเขาเล่นน้ำกันอยู่ แต่สักพักหันกลับมาดูอีกทีก็ไม่เห็นน้องชายทั้งสองคนที่บริเวณดังกล่าวแล้ว และก็ได้นั่งคอยซึ่งคิดว่าน้องอาจจะเดินหลงไปที่อื่น เมื่อนั่งคอยเป็นชั่วโมงก็ยังไร้วี่แวว จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งตอนนี้เวลาผ่านไปนานถึง 3 ชม.แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววว่าน้องชายทั้งสองจะกลับมา
โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังหน่วยกู้ภัย ตำรวจ สภ.สิเกา ตำรวจท่องเที่ยว และ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เดินค้นหาในเบื้องต้น เพื่อหาชายทั้งสอง ซึ่งยังไม่เจอแต่อย่างใด


ด้าน ด.ต.เชาวรัตน์ เรืองอินทร์ หัวหน้าสายตรวจหาดปากเมง บอกว่า รับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 ว่ามีชาย 2 คน จมน้ำบริเวณหาดที่เคยเป็นที่ตั้งของโรงแรมอนันตรา สิเกา รีสอร์ท ซึ่งในขณะนั้นเป็นช่วงจังหวะน้ำลดและน้ำไหลเชี่ยวพอดี ซึ่งในขณะนั้นภรรยาได้ยืนดูอยู่ พอเผลอแปบทั้งสองคนก็หายไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้ประสานชุดประดาน้ำกู้ภัย เพื่อเดินค้นหาแบบหน้ากระดานอีกรอบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน