X

เปิดภาพกล้องวงจรปิด 2 สาว เก็บกระเป๋าตังค์ได้ไม่ยอมส่งคืน ลูกชายเจ้าของโร่แจ้งความ

ตรัง แจ้งตามหากระเป๋ามีเงินกว่า 7 พัน หลังมี 2 สาวเก็บเอาไป ลูกชายเจ้าของกระเป๋าประกาศหาตัว-แจ้งความ วอนส่งคืน แม่ทุกข์ใจเงินส่วนนี้เตรียมไว้จ่ายค่าน้ำค่าไฟฟ้า

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายภัทรวรรธน์ รอดจันทร์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสุนิสา รอดจันทร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งต่อ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ให้ช่วยติดตามกระเป๋าผ้าสีส้ม และกระเป๋าสตางค์ ทำด้วยหนังสีม่วง ลักษณะทรงสี่เหลี่ยม ภายในกระเป๋ามีเงินสด จำนวน 7,010 บาท พร้อมด้วยบัตรประจำตัวประชาชน โดยได้ทำหล่นที่บริเวณหน้าร้านเตือนใจ สาขาห้วยยอด (ตลาดนัดควนหนังขำ) ตั้งอยู่ที่ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านเตือนใจ พบว่า มีผู้หญิง 2 คน ได้มาซื้อของที่ร้าน และได้พบกระเป๋าทั้ง 2 ใบนั้น โดยคนที่หนึ่ง เป็นผู้หญิงลักษณะผิวคล้ำ สวมชุดคลุมท้องสีเลือดหมู ส่วนคนที่สอง เป็นผู้หญิงวัยกลางคน สวมเสื้อสีขาวฟ้า ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นคนหยิบกระเป๋าทั้งสองใบไป ซึ่งขณะนี้ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยยอด เรียบร้อยแล้ว จึงขอให้ผู้หญิงทั้ง 2 คน ได้ช่วยติดต่อคืนกระเป๋าดังกล่าวได้ที่ เบอร์ 065-9547495 หรือ 063-6522636 หรือนำมาคืนได้ที่ สภ.ห้วยยอด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 12.00 น.


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามนายภัทรวรรธน์ รอดจันทร์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสุนิสา รอดจันทร์ อายุ 53 ปี ที่ได้ทำกระเป๋าหล่นหายและไปชี้ยังจุดเกิดเหตุที่กระเป๋าตก พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อประมาณวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอนช่วงเวลาประมาณเที่ยง ขณะนั้นคุณแม่ได้ออกไปซื้อของ ที่ร้านเตือนใจ แถวตลาดนัดควนหนังขำได้ทำกระเป๋าตก 2 ใบด้วยกัน เป็นกระเป๋าผ้าสีส้มและกระเป๋าสตางค์ซึ่งในนั้นมีเงินสดอยู่เกือบ 10,000 บาท จากนั้นก็ได้ไปขอดูกล้องจากที่ร้านก็ได้เห็นว่ามีคนหยิบไป คนแรกคาดว่าน่าจะเป็นคนท้องเพราะเห็นลักษณะใส่ชุดคลุมท้องสีเลือดหมู คนที่ 2 สวมเสื้อสีขาวลายฟ้า และได้ขับรถจักรยานยนต์สีดำแดง ออกมาจากร้านค้าซึ่งระยะเวลาก็ไล่เลี่ยกัน ประมาณ 3-5 นาที ที่แม่ของผมออกมาจากร้าน พอกลับมาดูในที่เกิดเหตุอีกทีก็พบว่ากระเป๋าไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว หลังจากที่รู้ตัวว่ากระเป๋าหายก็รีบกลับมาอย่างที่เกิดเหตุเลย ซึ่งตอนนี้เข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว และได้ขอใบอนุญาตจากตำรวจเพื่อที่จะดึงภาพจากกล้องวงจรปิดตรงนั้นออกมา ตอนนี้ก็หลายวันแล้วที่ยังไม่ได้ของคืน และช่วยแชร์ลงสื่อโซเชียลเราด้วย ซึ่งเงินในส่วนตรงนี้แม่ตั้งใจจะเก็บไว้ไปจ่ายค่าไฟและค่าน้ำ แต่มาแวะซื้อของก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้จ่ายค่าไฟและค่าน้ำเลย แม่ตัวเองก็เป็นอาชีพชาวสวน ตนจึงอยากจะขอฝากผู้หญิงทั้ง 2 คนที่เอากระเป๋าสตางค์ของคุณแม่ไป  อยากให้เอามาคืนด้วยเพราะตอนนี้แม่ก็เดือดร้อนเหมือนกัน ยิ่งในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ และเงินก็เยอะอยู่ อยากจะขอให้เอามาคืนหน่อย ในกระเป๋าสตางค์ก็มีเอกสารบัตรประจำตัวคนไข้ของคุณแม่และเป็นเงินสด คนที่เอากระเป๋าสตางค์ของแม่ไปเป็นคนที่นั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อสีขาวฟ้า คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป และได้สอบถามชาวบ้านแถวนั้นและร้านค้าแล้วด้วยแต่ไม่คุ้นหน้าน่าจะเป็นลูกค้าใหม่ หากเขายังไม่เอาเงินมาคืน หลังจากนี้ตนเองจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ถ้าเอามาคืนจะไม่ดำเนินการอะไร ตนเองจะให้เวลาคนที่เอากระเป๋าเงินไปแค่ 7 วันเท่านั้น หากยังไม่เอามาคืน หลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด จึงอยากฝากทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตาให้ตนเองกับแม่ให้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน