X

กิจกรรมบอกรักแม่เดือนสิงหาคมตามสไตล์คุณ-แม่ลูกกลุ่มเปราะบางร่วมเครื่องดื่มสื่อรัก

ตรัง เดือนสิงหาคมชวนบอกรักแม่ตามสไตล์คุณ แม่ลูกกลุ่มเปราะบางร่วมทำกิจกรรม ปรุงเครื่องดื่มให้กัน โดยให้ลูก ๆ ทำเครื่องดื่มให้แม่และใส่วุ้นดอกมะลิเป็นท็อปปิ้ง ร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน และมีโอกาสตักอาหารให้กันและกันสร้างความผูกพันความรักสามัคคีให้กับแม่และลูก ซึ่งอาหารที่เสิร์ฟจะเน้นวัตถุดิบสดใหม่ อาหารทะเลสดๆ สร้างความฟินอร่อยให้แก่ครอบครัว

ที่ร้านกวนนิโต้ ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง นางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการททท. สำนักงานตรัง ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ประกอบการท่องเที่ยว จังหวัดตรัง ร่วมจัดกิจกรรมชวนบอกรักแม่ตามสไตล์คุณ love you Mom เนื่องในเดือนสิงหาคมนี้ ที่เป็นช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ หลากหลายพื้นที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันแม่ เพื่อปลูกฝังและสำนึกรักผู้มีพระคุณ และสร้างความผูกพัน ความอบอุ่นและความประทับใจให้แก่ครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกิจกรรมวันนี้จะเน้นแม่ลูกกลุ่มเปราะบางให้ได้มีโอกาสแสดงความรักในวันแม่ โดยไฮไลท์จะมีการปรุงเครื่องดื่มให้กัน โดยให้ลูก ๆ ทำเครื่องดื่มให้แม่และใส่วุ้นดอกมะลิเป็นท็อปปิ้ง

จากนั้นก็นำมามอบให้คุณแม่พร้อมถ่ายรูปแม่ลูกเก็บไว้เป็นที่ระลึกต่อมาก็ได้ทำกิจกรรมรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน และมีโอกาสตักอาหารให้กันและกันสร้างความผูกพันความรักสามัคคีให้กับแม่และลูก ซึ่งอาหารที่เสิร์ฟจะเน้นวัตถุดิบสดใหม่ อาหารทะเลสดๆ สร้างความฟินอร่อยให้แก่ครอบครัวอบอวนไปด้วยความสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน