X

ชื่นมื่น คุณปู่วัย 84 เจ้าของสนามชนโค จูงมือเจ้าสาววัย55 เข้าประตูวิวาห์ เพื่อนร่วมรุ่นร่วมยินดี

ตรัง ชื่นมื่นคุณปู่วัย 84 เจ้าของสนามชนโคใน อ.ห้วยยอด จูงมือเจ้าสาววัย 55 ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 29 ปี และอายุรวมกัน 139 ปี เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย ท่ามกลางแขกเหรื่อ  ลูกหลาน และเพื่อนฝูงที่สนิท ร่วมยินดีจำนวนมาก ด้านเจ้าสาวคนสวยระบุ จัดงานเพื่อให้เจ้าบ่าวได้พบเจอเพื่อนฝูง ขณะที่ฝ่ายเจ้าภาพมอบของชำร่วยเป็นแบงก์ 20 เพื่อได้นำเลขประจำธนบัตรไปลุ้นโชค

บรรยากาศช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม และเป็นวันหยุดยาวที่เป็นช่วงที่มีการประกอบพิธีมงคลสมรสในหลายพื้นที่ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนาจังหวัดตรัง ระหว่างนางสาวสุพิศ บัวศรี อายุ 55 ปี อาชีพแม่บ้านและนายบุญชัยหรือโกตี๋ เตชะวิวัฒนาการ อายุ 84 ปี เจ้าของสนามชนโคท่ามะปราง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 29 ปี และอายุรวมกัน 139 ปี ได้จัดงานแต่งแบบเรียบง่าย มีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเจ้าบ่าวและผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงคนในวงการกีฬาวัวชนทั้งในจังหวัดตรังและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมแสดงความยินดี ภายในงานฉลองมงคลสมรส จัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน จำนวน 30 โต๊ะ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เหมือนกับงานเลี้ยงพบปะเพื่อนฝูงของเจ้าบ่าว ซึ่งบ่าวสาวมอบธนบัตร ใบละ 20 บาท เป็นของชำร่วยให้แขกที่มาร่วมงาน เพื่อให้แขกได้นำเลขประจำธนบัตรไปลุ้นโชค

โดยงานเลี้ยงในครั้งนี้ นายธีระ วงศ์สมุทร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย พร้อมกล่าวคำอวยพร สร้างความปลาบปลื้มให้กับคู่บ่าวสาวอย่างมาก

ในขณะที่แขกร่วมงาน ซึ่งเป็นเพื่อนของคู่บ่าวสาวสลับกันขึ้นเวที ร้องเพลงอวยพรให้คู่บ่าวสาว ด้วยบทเพลงลูกกรุง เพลง  สุนทราภรณ์ และเพลงสากลเก่าๆ อย่างต่อเนื่อง  ส่วนคู่บ่าวสาวก็ได้เดินขอบคุณแขกที่มาร่วมงานทุกโต๊ะ โดยไม่มีท่าทีเหน็ดเหนื่อย และเจ้าสาวจูงมือฝ่ายเจ้าบ่าวไว้ตลอดเวลา


นางสาวสุพิศ บัวศรี อายุ 55 ปี เจ้าสาว บอกว่า ก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวและตนเองรู้จักกันมากว่า 25 ปี หลังจากภรรยาของเจ้าบ่าวเสียชีวิตลงเป็นเวลา 2 ปี ก็เลยได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันในวันนี้ เพราะสายตามองเห็นไม่ชัดจึงอยากดูแล และพร้อมที่จะเป็นตาอีกข้างให้กับเจ้าบ่าวที่ตนเองรักตลอดไป ตนประทับใจที่เจ้าบ่าวเป็นคนดี ใจดี

ส่วนเจ้าบ่าว บอกว่า ประทับใจที่เจ้าสาวคอยดูแลตนเองเหมือนพ่อเหมือนพี่ และเหมือนสามี เราทั้งคู่ไม่ได้มีมุมหวาน ๆ ให้กัน และที่จัดงานแต่งในวันนี้ก็จัดแบบเรียบง่ายเลี้ยงแขกจำนวน 300 คน แบบโต๊ะจีน ไม่มีพิธีรีตองอะไร แค่อยากให้เจ้าบ่าวได้พบปะเจอเพื่อนๆด้วย ส่วนของชำร่วยที่มอบให้แขกเป็นธนบัตรใบละ 20 บาทนั้นได้นำมาตกแต่งให้สวยงาม ใครได้ไปก็ได้นำไปเสี่ยงโชค และเรียบง่ายดี ซึ่งหลังจากนี้เราทั้งคู่ก็จะดูแลกันตามปกติอย่างนี้ตลอดไป โดยเจ้าบ่าวจะชอบออกกำลังกายในทุก ๆเช้าสุขภาพก็ยังแข็งแรงมาจนถึงปัจจุบันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน