X

ชาวบ้านผวา ชายคล้ายหลอนยา ถือมีดและพร้า เดินป้วนเปี้ยนในสวนสาธารณะหน้าจวนผู้ว่าฯตรัง

ตรัง ชาวบ้านผวาชายอาการคล้ายหลอนยา ถือมีดและพร้า เดินป้วนเปี้ยนในสวนสาธารณะหน้าจวนผู้ว่าฯตรัง จนท.ตร.เข้าคุมสถานการณ์ จับกุมตัวนำส่ง รพ.ตรัง

วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งถือมีดพร้า เดินป้วนเปี้ยนอยู่ภายในสวนทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่มาออกกำลังกายในช่วงเย็น

โดยภายหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบว่ามีชายรูปร่างผอม แต่งกายด้วยชุดเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์  อายุประมาณ 50 ปี ถือมีดพร้า ยืนอยู่ที่บริเวณป้อมยามของสวนสาธารณะ และพูดจาวกไปวนมา ท้าทายเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา ในมือถือพร้าไว้ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาพูดคุย และออกอุบายล่อหลอก รวม 40 นาที จึงสามารถเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว และนำตัวส่ง รพ.ตรัง ได้สำเร็จ


จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีประวัติต้องคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง และเมื่อวานได้ขับขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง แผ่นป้ายทะเบียน กร 5160 สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยสัมภาระเข้ามาในสวนทับเที่ยง โดยชายคนดังกล่าว ได้ถือมีดพกสั้น เดินป้วนเปี้ยน พูดจาวกไปวนมา ภายในสวนทับเที่ยง และ เข้าไปหลบหลังห้องน้ำชาย-หญิง ภายในสวนฯ และเมื่อวานเวลาประมาณ 16.30 ได้ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ภายในบริเวณสวนทับเที่ยง เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เข้ามาห้ามปรามไม่ให้พกอาวุธ และห้ามไม่ให้ไปอยู่บริเวณห้องน้ำชาย-หญิง ภายในสวนสาธารณะซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชายคนนั้น


นายสายัณห์ เพ็ชร์รัตน์ อายุ 57 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสวนสาธารณะทับเที่ยงเทศบาลนครตรัง เล่าว่า เมื่อวานตนเห็นชายดังกล่าวมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณป้อมยามและห้องน้ำชายหญิง ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่มาออกกำลังกายในสวนจนจึงเข้าไปห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟังและโมโห นำมีดสั้นไล่ทำร้ายตน ซึ่งตนเห็นว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติ ตาขวาง พูดจาวกไปวนมาอยู่ตลอดเวลา และในมือก็ถืออาวุธเป็นมีดพกสั้น ซึ่งลักษณะคล้ายคนหลอน ขาดยาเสพติด และ หลังจากไล่ทำร้ายตน

ชายคนนั้นก็ได้หนีหายไป ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน จนล่าสุดวันนี้ชายคนดังกล่าวได้กลับมาป้วนเปี้ยนอยู่ในสวนสาธารณะเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ได้นำมีดพร้าเข้ามาด้วยและหวังจะทำร้ายตน  ซึ่งเบื้องต้นตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองตรังไว้แล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน