X

ชาวคริสเตียนตรัง เปิดคริสตจักรตรัง จัดงาน Trang triple C

ชาวคริสเตียนตรัง เปิดโบสถ์คริสตจักรตรัง จัดงาน Trang triple C  เพื่อประชาสัมพันธ์คริสตจักรตรัง โดยในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า ของที่ระลึกลึก และซุ้มกิจกรรมจับสลากของรางวัล ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ก.ค.65 คณะกรรมการคริสตจักรตรัง ร่วมกับชาวคริสเตียนในจังหวัดตรัง ร่วมกันจัดงาน Trang triple C ขึ้นที่บริเวณสนามภายในคริสตจักรตรัง มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม งานแอนด์เมด  ของที่ระลึก รวมทั้งมีการแสดงดนตรีเพื่อสร้างความเพลินเพลิด ให้กับผู้ที่มาเดินเที่ยวงาน ซึ่งมีประชาชนชาวตรังสนร่วมเที่ยมชมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยบรรยากาศในงานจัดบรรยากาศสบายๆ ผู้ร่วมงานสามารถเลือกซื้อสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม นั่งรับประทานหน้าลานแสดงดนตรี หรือ ร่วมเล่นเกม ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

นายบัณฑิต พิทยาพิศาล

 

นายบัณฑิต พิทยาพิศาล อาจารย์สอนพระคัมภีร์ ประจำคริสตจักรตรัง กล่าวว่า งานจัดเพียงวันเดียว คือวันที่ 30 ก.ค.65 โดยตนและสมาชิกโบสถ์ตั้งใจจะจัดงานน่ารักๆ ขึ้นมาสักงานหนึ่ง เพื่อประชาสัมพันธ์คริสตจักรตรัง  และพวกเราที่เป็นชาวคริสเตียนในจังหวัดตรังได้อธิษฐานเพื่อเมืองตรังเสมอ งานในครั้งนี้จึงใช้ชื่องาน Trang triple C  คือ City (เมือง)  Church (คริสตจักร) comunity (ชุมชน)เพื่อจะทำให้สังคมและชุมชนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน กิจกรรมในครั้งนี้มีการออกร้าน โดยติดต่อร้านของพี่น้องคริสเตียนซึ่งเป็นที่รู้จักในจังหวัดตรัง  มีวงดนตรีมาเล่นสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้ร่วมงาน มีซุ้มจำหน่ายอาหาร งานฝีมือ ร้านของที่ระลึก ทั้งนี้เพื่อเป็นกิจกรรมให้กับคนภายนอกที่ยังไม่รู้จักพระเจ้า มีโอกาสเดินเข้ามาในโบสถ์มาซึมซับบรรยากาศความรักความผูกพัน บรรยากาศความรักของพระเจ้าที่มอบให้กับเราโดยเท่าเทียมกัน โดยเสน่ห์ของงานในครั้งนี้ คือ การที่หลายๆคน ที่ไม่เคยเข้ามาในชุมนของคริสตจักรตรัง มีโอกาสเดินเข้ามา ซึ่งอยากให้เขารู้ว่าเรายินดีต้อนรับทุกคนเสมอ ไม่ใช่เพียงแค่มาร่วมงานในครั้งนี้ แต่ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับหลายคนที่ไม่เคยมาโบสถ์ อยากจะมาฟังเพลงเพราะๆ และ ฟังคำสอนดีๆ ที่โบสถ์  ให้เดินเข้าแล้วจะรู้ว่าพวกเราชาวคริสเตียนรักเมืองตรัง  ซึ่งงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวตรัง โดยการจัดงานครั้งต่อไปทางคณะกรรมการฯ จะหารือเพื่อกำหนดวันกันอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน