X

อดีตเอเย่นต์อาหารกุ้ง เปิดบ้านเป็นร้านอาหาร “มายโฮม” เวัตถุดิบสะอาด สดใหม่ มีเมนูให้เลือกมากมาย

ตรัง อดีตเอเย่นต์จำหน่ายอาหารกุ้ง ใช้พื้นที่บริเวณในบ้านเปิดร้านอาหาร “มายโฮม” เน้นวัตถุดิบสะอาดสดใหม่ ได้มาตรฐาน และมีอาหารให้เลือกเยอะ รวมทั้งของหวาน และกาแฟสด ครบจบในที่เดียว

ที่ร้านมายโฮมตรัง ตั้งอยู่เลขที่ 5/4 ถนนน้ำผุด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ หรือโกแดง เหลียวพัฒนพงศ์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เดิมเคยทำอาชีพชาวสวน และเป็นเอเย่นต์จำหน่ายอาหารกุ้ง ได้ใช้พื้นที่บริเวณในบ้านเปิดร้านอาหารมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ทางร้านก็ได้รับผลกระทบเช่นกันแต่เมื่อเริ่มคลี่คลายก็ได้กลับมาเปิดร้านใหม่อีกครั้ง และเริ่มมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

โดยภายในร้านจะเน้นวัตถุดิบสะอาดสดใหม่ ได้มาตรฐาน และมีอาหารให้เลือกเยอะ ทั้งอาหารไทยอาหารใต้ อาหารอีสาน อาหารฝรั่ง รวมทั้งของหวาน และกาแฟสด ครบจบในที่เดียว เน้นรสชาติอาหารกลมกล่อมถูกปาก คุณภาพอาหารดี ราคาไม่แพง ซึ่งบรรยากาศร้านเน้นสบายๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านสวนต้นไม้ นอกจากนั้นทางร้านยังมีห้องประชุมหลายห้องไว้จัดเลี้ยง รับตั้งแต่เล็ก ๆ ถึง 80 คน


นายขจรศักดิ์ หรือโกแดง บอกว่า ร้านเปิดมา 6 ปีแล้ว โดยใช้บริเวณในบ้านของตัวเองมาเปิดร้าน สำหรับเมนูเด่นก็จะมีห่อหมกมะพร้าวอ่อน ผักเหมียงต้มกะทิ กุ้งแชบ๊วยผัดกับซอสมะขาม เนื้อปลากะพงผัดตะไคร้ หัวปลาต้มเผือก โดยทางร้านจะเน้นวัตถุดิบสดใหม่ สะอาด ทุกอย่างต้องได้มาตรฐานหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นปลา กุ้ง หมึก อาหารทะเล ผักสดๆ ปลอดสารพิษ แม้แต่ข้าวเราก็นำวัตถุดิบดี ๆ มาให้ลูกค้ากิน เน้นรสชาติสไตล์กลางๆ กลมกล่อม เพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวาน ไม่ว่าจะเป็นบิงซูข้าวเหนียวมะม่วง ฮันนี่โทส หรือกาแฟสด เมนูน้ำต่าง ๆ

ในส่วนของราคาเริ่มต้น ตั้งแต่พวกอาหารจานเดียว ราคาเริ่มต้น 55 บาทขึ้นไป หากอาหารเป็นชุด ก็ราคาหลักร้อยขึ้นไป แม้ในช่วงนี้วัตถุดิบจะมีราคาสูงขึ้นทุกอย่าง ทางร้านก็ไม่ได้ปรับราคาขึ้น แต่อย่างใดยังคงตรึงราคาเพื่อช่วยเหลือลูกค้า พร้อมยอมรับว่าในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ทางร้านได้รับผลกระทบเยอะมาก เพราะห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ แต่เมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ทางร้านก็ได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่ ลูกค้าเริ่มกลับเข้ามาใช้บริการเช่นเดิม ส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาเป็นครอบครัว มานั่งทานกันที่ร้าน ทั้งนี้ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ในส่วนของห้องจัดเลี้ยง จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน หากลูกค้าสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 075-290350, 081-5359002 เพจ “My Home Coffee Bakery&restaurant” พิกัดร้านอยู่ติดกับโรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) ในเขตเทศบาลนครตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน