X

ตรัง ชนท้าย 4 คันรวดก่อนขึ้นสะพานยกระดับสวนมัน-นาตาล่วง

ตรัง ชนท้าย 4 คันรวดก่อนขึ้นสะพานยกระดับ เก๋งคันแรกชะลอความเร็วเพราะรถกระบะขับลงมาจากสะพานด้วยความเร็วและกินเลนจึงชะลอรถก่อนถูกคนคันท้ายชนอย่างจัง

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ช่วงเย็นทีผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้าย 4 คันซ้อน บริเวณทางขึ้นสะพานลอยข้ามเส้นทางรถไฟสวนมัน ถนนสาย 419 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง โดยรถที่ประสบเหตุ คันแรกเป็นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อนิสสัน เทียร์น่า ทะเบียน งข 6158 สงขลา กันชนท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย  ส่วนคันที่สองเป็นรถเก๋งอเมร่าสีบรอนซ์ ทะเบียน กบ6839ตรัง กันชนหน้าได้รับความเสียหายและด้านท้ายกันชนและท้ายรถได้รับคามเสียหายเป็นจำนวนมาก ห่างออกไปคันที่สาม เป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง โตโยต้า ทะเบียนบน 8611ตรัง กันชนด้านหน้าได้รับความเสียหายมากและคันชนท้ายได้รับความเสียหาย  และคนที่สี่ ซึ่งเป็นคันสุดท้าย เป็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 7545 ตรัง กันชนหน้าได้รับความเสียหาย ในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.คลองเต็ง อ.เมืองตรัง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุตรวจสอบสภาพของอุบัติเหตุก่อยนที่จะทำบันทึกให้คู่กรกณีทั้ง 4 คันเคลื่อนย้ายรถหรือขับรถมายังสภ.คลองเต็ง เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีผู้ที่ประมาททำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อีกทั้งอุบัติเหตุในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมีเพียงรถยนต์เท่านั้นที่ได้รับความเสียหาย

ซึ่งนายหวันสุไหลหมาน  หวัดเล๊ะ   อยู่ที่ 72 หมู่ที่ 5 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา  เป็นคนขับรถยนต์เก๋งเทียน่าสีขาว เล่าให้ฟังว่า “ ขับรถมาจากกระบี่เพื่อเดินทางไปจังหวัดสงขลา ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อจะขึ้นสะพานลอยข้ามเส้นทางรถไฟทันใดนั้นมีรถกระบะขับลงมาจากสะพานด้วยความเร็วเพราะรถคันดังกล่าวขับกินเลนมายังฝั่งของตน สะพานตรงนี้เป็นถนนสวนเลน เมื่อตนชะลอความเร็วโดยการเบรกให้ลดช้าลงแล้ว รถเก๋งนิสสัน อเมร่า ก็ชะลอความเร็วแล้ แต่ทันใดนั้นรถกระบะโตโยต้าสีทองขับตามมา เบรกไม่ทันชนท้ายรถเก๋งอเมร่าอย่างแรงก่อน ที่เก๋งอเมร่าจะพุ่งชนท้ายตน  ส่วนรถเก๋งค้นท้ายสุดเบรกไม่ทันชนท้ายกระบะอีกที “

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 419 เลี่ยงเมืองตรัง ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง บริเวณตรงนี้ จุดจะขึ้นลงสะพานข้ามเส้นทางรถไฟ รถที่จะขึ้นสะพานหากสังเกตุไม่ดี แล้วขับมาด้วยความเร็วจะตัดสินใจไม่ถูกว่าเลนไหนเป็นทางเบี่ยงเพื่อกลับรถใต้สะพาน และเลนไหนวิ่งขึ้นสะพาน ทำให้หลายคันหลงทางขับผิดเลน หลายคันเกิดอุบัติเหตุเพราะไม่แน่ใจว่าจะไปเลนไหน  อุบัติเหตุจึงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง  ในขณะเดียวกันได้ติดตั้งเสานำทาง ที่เป็นเสายางจะถูกชนได้รับความเสียหายบ่อยมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน