X

เพื่อน ๆ น้องลูกปลาเหยื่อรถแข่ง แห่ร่วมงานศพ แม่เผยน้าฝันถึงน้องบอกอยากกลับบ้าน

 

ตรัง เพื่อนๆน้องลูกปลาเหยื่อรถแข่งแห่ร่วมงานศพแสดงความเสียใจต่อเนื่อง ขณะที่ทางแม่เผยน้าของน้องฝันถึงน้องบอกอยากกลับบ้าน ส่วนที่มอบเงินเยียวยา 100,000 บาทให้นั้นแม่ต้องขอบอกเลยว่าการสูญเสียลูกในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเงินเท่าไหร่มันก็ไม่พอ ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก พูดไม่ออก

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ที่วัดควนสวรรค์ ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของนาย มณฑลหรือน้องลูกปลา ชูยัง อายุ 16  ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดน้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเสียชีวิตจากการที่รถจยย.ที่เข้าร่วมการแข่งขันจยย.ทางเรียบที่จัดขึ้นที่สระกะพังสุรินทร์  เขตเทศบาลนครตรัง เสียหลักพุ่งชนขณะเข้าชมการแข่งขันอยู่ริมฟุตบาท เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนบาดเจ็บสาหัส

พบว่าบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยเฉพาะนางลัดดาวัลย์ หีดเภา อายุ 46 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต มีสภาพอิดโรยและน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา ต่างมีบรรดาแขกที่มาร่วมงานศพน้องลูกปลา คอยให้กำลังใจนางลัดดาวัลย์และแสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ทราบว่าทางคณะผู้จัดการแข่งขัน เดินทางมาเคารพศพพร้อมวางพวงหรีดและมอบเงินเยียวยาเบื้องต้นจำนวน 100,000 บาทให้กับครอบครัวแล้ว


ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางลัดดาวัลย์ บอกว่า วันนี้ทางคณะจัดการแข่งขันกะพังโรดเรซซิ่ง ได้นำเงินเยียวยามามอบให้ใช้จ่ายในงานศพจำนวน 100,000 บาท พร้อมวางพวงหรีด ซึ่งตัวเองรู้สึกใจชื้นขึ้นมานิดนึงที่ทางคณะผู้จัดงานได้แสดงความรับผิดชอบขึ้นมาบ้าง แต่ลึกๆก็รู้สึกกังวล ซึ่งตอนนี้ตนพูดอะไรไม่ออก ให้ทางลุงของน้องเป็นคนจัดการในการดำเนินการทั้งหมด ในกรณีที่ทางคณะผู้จัดได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาทให้นั้นตัวเองต้องขอบอกเลยว่าการสูญเสียลูกในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเงินเท่าไหร่มันก็ไม่พอ ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก พูดไม่ออก จึงให้ทางญาติผู้ใหญ่ดำเนินการกันเองก่อน ส่วนทางผู้จัดเมื่อมามอบเงินเสร็จก็ไม่ได้พูดอะไรกับตัวเองต่อว่าจะมีการเยียวยาอะไรอีกบ้าง ในส่วนเรื่องของทางคดีทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เรียกสอบปากคำ หลังจากนี้ก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกระบวนการ ส่วนอาการเพื่อนของน้องที่ไปด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังต้องรอผ่าตัดในวันพรุ่งนี้
และหลังจากทำพิธีเชิญวิญญาณน้องกลับมา ก็ปรากฏว่าน้าก็ยังฝันถึงน้องอยู่ ซึ่งในฝันน้องได้บอกกับน้าว่าอยากกลับบ้านด้วย แต่น้าก็บอกว่ากลับบ้านไม่ได้ต้องมาที่วัด

ในขณะเดียวกันได้มีเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน เดินทางมาร่วมเคารพศพ ซึ่งหนึ่งในเพื่อนของน้องลูกปลา บอกว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับน้องลูกปลาสนิทกันตั้งแต่ม.1 ลูกปลาเป็นเด็กดีไม่เคยทำเรื่องให้คุณครูต้องลำบากใจ เรื่องทะเลาะวิวาทไม่เคยมี เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนลูกปลาเป็นคนน่ารักเฮฮา เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆทุกคน ทั้งนี้เพื่อนๆในห้องเรียนได้ทำสมุดเขียนบันทึกวามรู้สึกจากใจถึงน้องลูกปลา “เทวดาตัวน้อยของเพื่อนๆ” แสดงความอาลัย ที่ต้องสูญเสียเพื่อนไปอย่างกระทันหัน วางไว้หน้าศพอีกด้วยเพื่อเป็นการร่ำลาเพื่อนครั้งสุดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน