X

ตรัง กระหน่ำฟันเพื่อนบ้านแสบ “ย่อง” ยิงหนังสติ๊กใส่กระจกหน้าบ้าน-ใช้พร้าฟันประตู ยามวิกาล

ตรัง เพื่อนบ้านเหลืออด โดนทำลายทรัพย์สิน ทั้งใช้หนังสติ๊กยิงใส่กระจกบ้าน ปาหินใส่บ้าน พูดจาดูถูก ท้าทาย บ่อยครั้ง ล่าสุดใช้มีดพร้าฟันประตูบ้าน ก่อนเจ้าบ้านแย่งมีดพร้า กระหน่ำฟันไม่ยั้งดับจมกองเลือด

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ร.ต.อ.อมร วัดโคก ร้อยเวรสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฟันในพื้นที่ ม.12 ถ.ทุ่งนา-นาพลุ  ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรรพ.ตรัง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด บนถนน ทราบชื่อ นายสุชาติ ทองเขียว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.12 ตำบลน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จากการชันสูตรพลิกศพสภาพถูกฟันที่ใบหน้า แผลเหวอะขนาดใหญ่ มีบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย แขนขวา ข้อมือ นิ้ว และใต้ข้อศอกมีบาดแผลลึก ห่างจากผู้ตายประมาณ 5 เมตร พบมีดพร้า หนังสติ๊กและรองเท้าบนถนน

ในที่เกิดเหตุมีนายประพันธ์ ใหม่สวัสดิ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.12 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เผยว่า ตนเองเหลืออดกับพฤติกรรมของนายสุชาติเพราะมีพฤติกรรมมาทำร้ายข้าวของของตนอยู่บ่อยครั้ง โดยวันนี้เวลา 6 โมงเย็นได้นำก้อนหินมาเขวี้ยงใส่บ้านและกล่าวท้าทายด่าพ่อล่อแม่ ครั้งที่ 2 เวลา 20.00 น.ได้นำหนังสติ๊กมายิงกระจกพร้อมใช้มีดพร้าฟันประตูบ้านของตน และท้าทายยั่วยุตนตลอดเวลา จนสุดทนก็เลยเข้าไปแย่งชิงมีดพร้าเพราะถ้าหากไม่แย่งชิงตนอาจจะเป็นฝ่ายที่เสียชีวิต แต่จริงๆ ตนไม่ได้อยากจะทำเห็นเป็นลูกเป็นหลาน แต่ความอดทนก็ถึงที่สุดแล้ว


ด้านนางประทีป ใหม่สวัสดิ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ ส่วนนายประพันธ์ สามีกำลังนอนดูข่าวในพระราชสำนัก ต่อมาก็ได้ยินเสียงกระจกแตก และได้ยินเสียงมีดพร้าฟันประตูบ้าน จึงคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของนายสุชาติฯ จึงออกจากบ้านและไล่ตามนายสุชาติมากลางถนนหน้าบ้าน และยื้อแย่งมีดพร้ากัน และนายประพันธ์ได้ใช้มีดพร้าที่แย่งจากนายสุชาติฯกระหน่ำฟันเข้าไม่ยั้ง ทำให้นายสุชาติฯตายคาที่ โดยนายสุชาติเป็นลูกพี่ลูกน้องของตนเอง บ้านอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 20 เมตร ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาก่อเหตุใช้หนังสติ๊กยิงกระจกบ้านแตกเมื่อราวครึ่งเดือนที่ผ่านมา และตนได้ไปแจ้งความที่โรงพักไว้แล้ว อย่างไรก็ตามตนและนายสุชาติไม่เคยมีความขัดแย้งกัน จะแบ่งปันอาหารให้นายสุชาติฯอยู่บ่อยครั้ง แต่นายสุชาติมีพฤติกรรมชอบทำลายข้าวของของเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง


ทางด้านนายโสธร เยาวกุล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.12 บอกว่า ตนรู้จักกับนายสุชาติตั้งแต่เด็กเดิมทีนายสุชาติ อาศัยอยู่กับตายายและแม่ แต่เมื่อทั้งสามคนตายก็ต้องอยู่เพียงลำพัง ซึ่งตนคิดว่านายสุชาติน่าจะมีปมในใจบางอย่างที่ทำให้เกิดพฤติกรรมเช่นนี้ ตนก็ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงอยู่หลายครั้งชอบทำลายข้าวของของเพื่อนบ้านเป็นประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน