X

ผู้จัดการแข่งขันกะพังโรดเรซซิ่ง “คอตก’ เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว เผยสั้นๆ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

จากกรณีได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่บริเวณสระกะพังสุรินทร์ เขตเทศบาลนครตรัง   ซึ่งกำหนดแข่งขัน 2 วันคือ ระหว่างวันที่ 2-3 ก.ค.65 แต่ในการแข่งขันวันสุดท้ายเมื่อวานนี้ (  3ก.ค.) ปรากฏว่าได้เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อรถจยย.ที่เข้าร่วมแข่งขันคันหนึ่ง เกิดเกี่ยวกับรถคู่แข่ง เป็นเหตุให้รถจยย.เสียหลักล้มลงและไถลครูดไปกับพื้นถนน โดยคนขับ และจยย.แยกกระเด็นออกจากกัน จนไปชนกับผู้ชมที่อยู่บนฟุตบาท หน้าบ้านเรือน ซึ่งเป็นย่านชุมชน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศชายอายุ 16 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 8 คน โดย 1 ในนั้นมีน้องอายุ 2 ขวบรวมอยู่ด้วย ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ แต่โชคดีอาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่คนขับรถจยย.แข่งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ซึ่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตรัง

คืบล่าสุดวันนี้ 4 ก.ค.56 ที่ สภ.เมืองตรัง เวลา 17.00 น. นายชนินวิทย์ สินไชย อายุ 56 ปี เป็นประธานชุมชนกะพังสุรินทร์ ผู้จัดการแข่งขันรถซิ่งกะพังสุรินทร์ เข้าให้ปากคำ กับร้อยตำรวจเอกเอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรังแล้ว และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และการชดใช้ตรงนี้ตนเองได้เข้าไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับบาดเจ็บ และจะชดใช้ค่าเสียหายทุกกรณี ส่วนประเด็นอื่นไม่ขอตอบ ทุกอย่างให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วอยู่ในสำนวนคดี ส่วนเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่กระทันหันไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้รัดกุมที่สุด

ทั้งนี้ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 ราย ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วจำนวน 5 คน และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง จำนวน 3 คน คนขับรถแข่งยังอยู่ห้องไอซียูซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน