X

เปิดคลิปนาทีระทึก !! จังหวะรถแข่งรายการกะพังโรดเรซซิ่ง พุ่งชนกลุ่มคนดู 

ตรัง แชร์กันอย่างต่อคลิปนาทีระทึก รถแข่งรายการกะพังโรดเรซซิ่งพุ่งจนคนดู เป็นเหตุตาย 1 เจ็บ 8 ราย

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เหตุเกิดประมาณ 13.00น. ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุ รถแข่งในสนามแข่งสระกะพังสุรินทร์ เทศบาลนครตรังเฉี่ยวชนผู้ชมการแข่งขัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จำนวน 9 คน โดยมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย ทราบชื่อนายมณฑล (สงวนนามสกุล) ชาว ม.9 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้ชมการแข่งขัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย โดยหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กอายุ 2 ขวบ มีอาการกะโหลกร้าว แม่ของเด็กรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรังปลอดภัยแล้ว ส่วนคนขับรถแข่ง ทราบชื่อ นายนัธกิต จริงจิตร อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลตรังเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุสลด บรรดาผู้ชมขอบสนามทยอยแชร์คลิปจังหวะเกิดเหตุกันหลายต่อหลายคลิป โดยหนึ่งในนั้นเป็นคลิปเป็นภาพนักแข่งที่กำลังขับเคี่ยวกัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ามีรถแข่งได้เกี่ยวกัน คันหนึ่งล้มไถลไปกับพื้นถนนพุ่งเข้าขอผู้ชมที่ยืนมกันริมฟุตบาทหน้าบ้านเรือนชาวบ้าน ส่วนคนขับหลุดออกจากตัวรถกระเด็นกระแทกกับขอบถนนอย่างจัง เมื่อเกิดเหตุได้มีเสียงร้องด้วยความตกใจของผู้ชม พยายามโบกไม้โบกมือแจ้งเหตุ และโทรเรียกรถพยาบาลมาช่วยนำคนเจ็บส่ง รพ.

ซึ่งบริเวณดังกล่าวปกติเป็นถนนที่มีคนสัญจร และมีบ้าน ร้านค้า ร้านอาหาร อยู่ริมถนน และในการจัดการแข่งขันไม่ได้มีบังเกอร์ หรือ ยางรถยนต์เป็นแบริเออร์กันบริเวณถนนบริเวณเกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน