X

(คลิป)ผู้จัดแข่งรถซิ่งตรังย่องพบตร.หลังเหตุสลด-ผู้ชมส่งคลิปแฉ มีจยย.ซ้อน 3 ลงขับในสนามแข่ง

ตรัง ผู้จัดงานแข่งรถโรดเรซซิ่งการกุศล ย่องเงียบพบตำรวจ ปฏิเสธไม่ให้สื่อทำข่าว ส่วนญาติคนเจ็บตามติดเจรจาผู้จัดถึง สภ.เมือง ในขณะทางผู้จัดแจ้งมาว่าพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ในส่วนของเด็ก 2 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว หากผู้จัดงานเสร็จเรื่องให้รางวัลแล้วก็จะเข้ามาพูดคุยอีกครั้ง แต่เรื่องวุ่นวายยังไม่หมด ผู้ชมขอบสนามส่งคลิปจักรยานยนต์ซ้อน 3 ลงขับเล่นในสนามแข่ง

คืบล่าสุดกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แข่งซิ่งเสียหลักชนคนดู ดับ 1 เจ็บ 8 ราย รวมถึงนักบิดเจ็บสาหัส ในรายการการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบการกุศล ณ สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นทุนการศึกษาในสังกัดโรงเรียนเทศบาลนครตรัง ซึ่งทางด้านผู้จัดงานการแข่งขันโรดเรซซิ่ง คือ นายชนินวิทย์ สินไชย ประธานชุมชนกะพังสุรินทร์ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองตรัง พนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองตรัง ในขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปเจรจากับผู้จัดแข่งขันที่ สภ.เมืองตรัง ทันทีที่ผู้จัดเห็นผู้สื่อข่าว ได้ปฏิเสธไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพและไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ อ้างขอปรึกษาผู้ใหญ่ในเทศบาลนครตรัง โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่าผู้จัดพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ก่อนรีบเดินทางกลับไปจัดพิธีมอบรางวัลให้กับนักแข่ง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนฯ จะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.65) อีกครั้ง

ด้านนางฉันทลักษณ์ ช่วยแข็ง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ถ.เวียนกะพัง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นป้าของเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่บาดเจ็บกะโหลกร้าว บอกว่า ทางคนจัดแข่งขันได้ยืนยันกับตนว่าเขาพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่วนหลานวัย 2 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลขนาดใหญ่ตอนนี้ได้รับการรักษา เย็บหลายเข็ม และอาการปลอดภัยแล้ว หลังจากนี้หากผู้จัดงานเสร็จเรื่องให้รางวัลแล้วก็จะเข้ามาพูดคุยอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามมีผู้ชมขอบสนามรายหนึ่งได้ส่งคลิปความยาว 1.31 นาที มาให้ผู้สื่อข่าว ขณะที่บรรดารถแข่งกำลังขับเคี่ยวแข่งขันกันในสนามแข่งกะพังสุรินทร์ บริเวณโค้งคอกหมี ได้มีรถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ และ หมายเลขแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้ซ้อนท้ายมาด้วย จำนวน 3 คน รวมคนขับ กำลังขับรถเล่นในสนามแข่งอย่างไม่เกรงกลัวอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน