X

โรบินสันตรัง เปิดงานมหกรรม “Smile Market” ช้อปเพลินเดินชิว “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค”

ตรัง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สนับสนุนพื้นที่จัดจำหน่ายเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้วยสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นจากแต่ละภูมิภาค งานมหกรรม “Smile Market” ประเดิมเฟสแรกที่จังหวัดตรัง

วันนี้ (28 มิถุนายน 2565) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการเปิดงานมหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค”  ณ บริเวณหน้าศูนย์อาหาร ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวขอบคุณศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล โดยให้ความร่วมมือสนับสนุนในการสร้างความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจระดับฐานราก เพื่อให้ประชาชน มีอาชีพ มีรายได้ และนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ผ่านโครงการ Smile Market โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศด้วยการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในระดับฐานราก ตลอดจนขยายช่องทางและโอกาสทางการตลาด รวมทั้งสร้างรายได้คืนสู่ชุมชน และได้คัดเลือกให้จังหวัดตรัง เป็น 1 ใน 4 สาขา ที่เริ่มดำเนินงานตามโครงการนี้ในเฟสแรก (ตรัง สุพรรณบุรี กาญจนบุรี จันทบุรี)

นาย สุรกิจ อารยรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า โครงการ “SMILE MARKET” เป็นโครงการที่ทางศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทลร่วมกับหน่วยงานส่วนราชการท้องถิ่นทั่วประเทศ จัดโครงการ Smile Market (สไมล์ มาร์เก็ต)เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs และ Startup โดยสนับสนุนพื้นที่จัดจำหน่ายเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้วยสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นจากแต่ละภูมิภาค งานมหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ชูคอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค” เพื่อเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน พร้อมประเดิมเฟสแรกวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง โดยมีผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากร้านค้าชั้นนำท้องถิ่นที่มีคุณภาพให้ได้เลือกสรรมากมาย

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีพันธกิจสำคัญประการหนึ่ง คือการมีบทบาทเพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจระดับฐานรากในแต่ละท้องถิ่น ให้ประชาชนมีรายได้ มีอาชีพ นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ด้วยจุดแข็งจากการกระจายตัวของศูนย์ฯ ในปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 25สาขาทั่วประเทศ ที่ทำให้เข้าถึงผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการทั่วทุกภูมิภาค โดยความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสการเติบโตให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการในระดับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs) และธุรกิจ Startup ซึ่งล้วนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในระดับฐานราก และเพื่อเป็นการกระตุ้นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งเป็นการขยายช่องทางและโอกาสในการต่อยอดผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาของแต่ละท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จัก และสร้างรายได้คืนสู่ชุมชน

มีภารกิจในการสนับสนุนพื้นที่หน้าร้านเพื่อเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายโดยมีกลุ่มผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการฯ กว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารแบบบูรณาการที่ครอบคลุมพื้นที่สื่อทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ตลอดจนสื่อท้องถิ่นเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง ทั้งนี้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีความเชื่อมั่นว่าเราจะเป็นกำลังสำคัญในการร่วมพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการรายย่อย ให้สามารถเติบโตและขยายสาขาผ่านศูนย์การค้าฯ นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจ และความก้าวหน้าของเศรษฐกิจ อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดตรัง #ช้อปเพลินเดินชิว งานมหกรรม Smile Market ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาของคนไทย ได้ที่ศูนย์การค้าฯ โรบินสันไลฟ์สไตล์สาขาตรัง ตั้งแต่บัดนี้ – 24 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

ทั้งนี้ การจัดงาน มหกรรม “Smile Market” #ช้อปเพลินเดินชิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมรอยยิ้ม ความสุข จากทุกภาค” ตามโครงการ “Smile Market” ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับการดำเนินงานของผู้ประกอบการในพื้นที่ ประการสำคัญ ได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้บูรณาการความร่วมมือทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ในการคัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นและที่มีอัตลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดตรัง ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และพันธกิจของบริษัท ฯ ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่จำหน่าย โดยมีร้านค้าเข้าร่วมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 20 ร้านค้า และเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ประกอบการด้วย จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวและประชาชนจะได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ของจังหวัดตรังกันแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน