X

รถบรรทุกตอไม้ยางพาราพลิกคว่ำ เทกระจาดกลางถนน โชคดีไร้คนเจ็บ

ตรัง รถบรรทุกตอไม้ยางพาราพลิกคว่ำกลางถนน โชคดีไร้คนเจ็บ

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565  เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกพ่วงซึ่งบรรทุกตอไม้ยางเสียหลักพลิกคว่ำ ที่บริเวณสี่แยกท่าปาบ ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งเหตุ ได้ประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางตรัง ตำรวจจราจรสภ.เมืองตรัง นำกรวยมาปิดช่องทางจราจรจำนวน 2 ช่อง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ หลังจากนั้นได้ประสานรถคีบไม้และรถไถมาเร่งเคลียร์เส้นทาง เพื่อนำตอไม้ออกจากผิวจราจร จากนั้นได้ใช้รถคีบไม้ดึงพ่วงที่ล้มตะแคงอยู่ขึ้นมาเหมือนเดิม และให้อยู่ในสภาพปกติ

สภาพเบื้องต้นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และลากออกจากพื้นที่ดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดการจราจรติดขัด เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางสายหลักที่มีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้นำรถพ่วงอีกคันมาบรรทุกตอไม้ที่ร่วงหล่นจำนวนมาก โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายชาญชัย ศรีไทย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ชาวอำเภอวังวิเศษ จ.ตรัง เล่าว่า ตนเองเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวป้ายทะเบียน 80-7531 กระบี่ เลขท้ายพ่วง 806511 พัทลุง มาจาก ลานไม้นายกสิทธิ์ ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เพื่อนำตอไม้ไปส่งที่ อ.ชนะ จ.สงขลา และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาตามปกติแต่พอมาถึงโค้งหางพ่วงก็ได้พลิกคว่ำลงทันที ตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นได้รับความเสียหายเล็กน้อย โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุเป็นจังหวะติดไฟแดงพอดีทำให้ไม่มีรถวิ่งตามหลังมา ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากขับมาแล้วจังหวะแตะเบรคช่วงโค้งทำให้พ่วงหลังเสียหลักพลิกคว่ำลงจนเกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน