X

(คลิป) “บะหมี่ล้มยักษ์” ชามใหญ่ กินหมด ให้กินฟรี – สตรีมีครรภ์อร่อยฟรีทุกเมนู

ตรัง สาวอดีตพนักงานบริษัท เปิดร้านบะหมี่ล้มยักษ์ กลางเมืองย่านตาขาว พร้อมท้าให้ลูกค้า หากกล้าลองบะหมี่ชามยักษ์ กินคนเดียวหมดชาม ไม่จำกัดเวลา ทานฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายเงิน แถมเปิดให้สตรีมีครรภ์ทานฟรีตลอดทุกเมนู ขณะที่ลูกค้าต่างชื่นชอบบะหมี่เส้นเหนี่ยวนุ่ม หมูแดงอร่อย น้ำซุปเต็มรสชาติ บางรายอยากท้าลองแต่สุดท้ายก็ต้องยอม เพราะกินแล้วจุก

ที่ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ สาขาย่านตาขาว ตั้งอยู่เลขที่ 162/4 ถนนตรัง-ปะเหลียน ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง “เจ๊หงษ์” นางณัฐกาญ สุขลิ้ม อายุ 35 ปี อดีตพนักงานบริษัท ได้ผันตัวมาเปิดร้านบะหมี่ล้มยักษ์ของดีเมืองนนท์ (สาขาย่านตาขาว) กินแบบจุกๆ ชามยักษ์ใหญ่พิเศษใหญ่สุด ด้วยขนาดของจานที่ใส่ที่มีขนาดถึง18 นิ้ว และใส่เส้นบะหมี่ถึง 30 ก้อน หรือชามยักษ์เล็กแบบพิเศษ ที่ใช้เส้นบะหมี่ถึง 18 ก้อน พร้อมท้าให้ลูกค้า หากกล้าลองกินคนเดียวหมดจาน ไม่จำกัดเวลา ทานฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายเงิน แถมเปิดให้สตรีมีครรภ์ทานฟรีตลอดอีกด้วย ขณะที่ลูกค้าต่างชื่นชอบบะหมี่เส้นเหนี่ยวนุ่ม หมูแดงอร่อย น้ำซุปเต็มรสชาติ บางรายอยากท้าลองแต่สุดท้ายก็ต้องยอม เพราะกินแล้วจุก


“เจ๊หงษ์” นางณัฐกาญ บอกว่า สำหรับบะหมี่ในร้าน จะมีทั้งบะหมี่เกี๊ยวหมูแดง บะหมี่เกี๊ยวน้ำ บะหมี่แห้งต้มยำ ซึ่งถือเป็น Signature ของร้าน ด้วยการนำหมูสับไปคั่วกับพริกต้มยำ แล้วเติมมะนาวนิดหน่อย เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ ส่วนเส้นบะหมี่ของทางร้าน จะเน้นทำด้วยไข่ ทำให้เส้นมีความเหนียวและนุ่ม ในส่วนของ ขณะที่เนื้อหมูจะทำเป็นหมูหมัก ไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส และอบด้วยกลิ่นของเตาถ่าน เนื่องจากได้นำไปย่างไฟอ่อนๆ ด้วยถ่าน สำหรับเกี๊ยวจะเป็นแผ่นเกี๊ยวไข่ธรรมชาติ ไม่ใส่สี จึงมีความนุ่ม นิ่ม และกลมกล่อม ส่วนผักก็จะเน้นใหม่สดวันต่อวัน และน้ำซุป จะต้มด้วยกระดูกเล้งติดเนื้อ แล้วนำมาเคี่ยวด้วยไฟอ่อนๆ ประมาณ 3 ชั่วโม จนได้น้ำใสที่แสนอร่อย

ทั้งนี้ บะหมี่แห้งหมูแดง แบบธรรมดา ราคาชามละ 45 บาท พิเศษ ราคา 55 บาท บะหมี่แห้งเกี๊ยวหมูแดง แบบธรรมดา ชามละ 50 บาท พิเศษ 60 บาท บะหมี่แห้งต้มยำ แบบธรรมดา ราคาชามละ 60 บาท พิเศษ 70 บาท ข้าวมันไก่และข้าวหมูแดง แบบธรรมดา ราคาจานละ 50 บาท พิเศษ 60 บาท ในส่วนของบะหมี่ยักษ์เล็ก แบบธรรมดา ราคาชามละ 129 บาท หากเป็นยักษ์เล็กพิเศษ ราคา 199 บาท เหมาะสำหรับ 2-4 คน แต่หากเป็นบะหมี่ยักษ์ใหญ่ แบบธรรมดา ราคาชามละ 259 บาท และยักษ์ใหญ่พิเศษ ราคา 329 บาท เหมาะสำหรับ 4-8 คน ในส่วนของคนท้องทางร้านจะให้ทานฟรีได้ทุกเมนูเลย เพื่อบำรุงทั้งคุณแม่และคุณลูก
ร้านบะหมี่ล้มยักษ์ สาขาย่านตาขาว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-15.00 น. พิกัดที่ตั้งที่หาได้ง่ายๆ คือ อยู่ฝั่งตรงข้าม สภ.ย่านตาขาว หรือโทรสอบถามได้ที่ 082-526-9093, 083-634-4145

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน