X

เหตุระทึก หญิงตะโกนลั่นตลาด “อยากตาย ไม่มีใครรัก” พร้อมใช้มีดคลัสเตอร์กรีดคอ แขน มือ นิ้ว ทำร้ายตัวเอง

 

ตรัง หญิงคลั่ง ตะโกนอยากตาย ไม่มีใครรัก และใช้มีดคลัสเตอร์กรีดคอ  แขน ข้อมือ นิ้ว ตัวเองกลางตลาด”เซ็นเตอร์พ้อยต์”ชาวบ้านแตกตื่นแจ้งตำรวจ สุดท้ายชาวบ้านช่วยกับจับตัว เพื่อหยุดไม่ให้ทำร้ายตัวเองไว้สำเร็จ ทำการปฐมพยาบาลและส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลตรัง

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น ที่ตลาดเซ็นเตอร์พ้อย ถนนรื่นรมย์  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้มีหญิงวัยกลางคน เดินเข้าไปในตลาดถือมีดคลัสเตอร์ แล้วพูดว่าอยากตายไม่มีใครรักแล้ว กลับบ้านพ่อก็จะตีให้ตาย อยากตาย พร้อมทั้งใช้มัดคลัสเตอร์กรีดที่ คอ แขน ข้อมือ นิ้วมือ และที่หวาดเสี้ยวที่สุดคือการเอามีดกรีดที่คอตัวเองเลือดไหล โชคยังดีที่มีดไม่คมพอที่จะตัดหลอดเลือดสำคัญและหลอดลม แต่เลือดไหลตลอดเวลา ชาวบ้านที่อยู่ในตลาด ทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังจัดเตรียมร้านค้าก็ได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

แต่ในระหว่างนั้นมีชาวบ้านและพ่อค้าที่เป็นผู้ชายได้เข้าไปจับตัวแย่งมือออกมาได้สำเร็จท่ามกลางความโล่งอกของผู้ที่ยืนดูเหตุการณ์ในครั้งนี้  ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิกุศลสถานตรัง เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ชาวบ้านและตำรวจก็ได้นำตัวหญิงคนดังกล่าวมานั่งพักที่ศาลาเพื่อรับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.ตรัง

 

โดยที่หญิงคนดังกล่าวบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “มาจาก อ.ป่าบอน จ.พัทลุง พ่อแม่ไม่รักหากกลับไปจะถูกตีให้ตาย และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อชื่อศักดิ์   แม่มีชื่อเป็ด ส่วนตัวเองชื่อ เพ็ญนภา  ตายอยู่  อายุ 30 ปี 5 เดือน  ซึ่งระหว่างพูดกับผู้สื่อข่าว เพ็ญนภาฯ ไดเพูดพร่ำว่าอยากตายไม่อยากอยู่แล้ว ยอมตาย อยู่ตลอดเวลา

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน