X

สาวตรังพลาดตกเขา บาดเจ็บเอว-หลังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนท.เร่ง เดินเท้า 2 กม.เข้าช่วยเหลือ

ตรัง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ สาววัย 34 ปี เข้าป่าไปหาลูกมะมุดและมะละกอเพื่อกลับไปทำกับข้าวกินที่บ้าน เกิดพลาดลื่นร่วงตกเขา เอวและหลัง ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนท.ต้องเดินเท้า 2 กม.เข้าช่วยเหลือโดยด่วน

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 19.00 น. รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกเขาได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณสวนยางพาราบนภูเขาสถานีทวนสัญญาณช่อง 7 สี อยู่บริเวณริมถนนตรัง-กันตัง ช่วงโค้งตูลูลูด ม.5 ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และแพทย์เวร รพ.กันตัง  ตำรวจกันตัง และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วม 20 คน เร่งเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์เดินเท้าขึ้นไปบนเขาที่จุดเกิดเหตุ  ระยะทาง 2 กิโลเมตร จนพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นางสาวจารุวรรณ คงดี อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 148/2 ม.5 ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง ประกอบอาชีพพนักงานคัดแยกรังนกอีแอ่น มีอาการเจ็บปวดบริเวณเอว และ หลัง ไม่สามารถเดิน หรือลุกนั่งได้ นอนหงายอยู่ใกล้ต้นยางพารา เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.กันตัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้หามผู้ได้รับบาดเจ็บลงมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากมีความชันและลื่นเพราะเป็นช่วงฝนตก

จากการสอบถามนายวิทวัส คงดี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสามี บอกว่า น.ส.จารุวรรณ ได้เดินขึ้นมาหาลูกมะมุดและมะละกอ เพื่อเอากลับไปทำกับข้าวที่บ้าน ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณหลายร้อยเมตร  โดยขณะนั้นตนเองก็กำลังขึ้นตามมา แต่ยังไม่ทันถึงที่เกิดเหตุ น.ส.จารุวรรณได้พลัดตกลงมาก่อน และโทรมาบอกกับตกตน ว่าตกเขาลุกเดินไม่ได้  ตนจึงได้รีบตามขึ้นมายังที่เกิดเหตุ และโทรขอความช่วยเหลือ โดยเหตุเกิดประมาณ 18.00 น. ซึ่งความสูงที่น.ส.จารุวรรณ พลัดตกลงมา สูงประมาณ 50 เมตร จนนอนเจ็บอยู่ที่บริเวณดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน