X

(คลิป)ด่วน!ผวจ.ตรังเต้น สั่งปกครอง-ตร.สอบบ่อนเมืองตรัง หลังคลิปแฉว่อนหึ่งซื้อเบนซ์ให้ผู้ว่าฯ แต่ไม่รู้คนไหน

ตรัง ว่อนโซเซียล คลิปร้องเรียนบ่อนการพนันบ้านเรือนไทย ระบุส่งส่วย ฟอกเงิน ซื้อรถเบนซ์ให้ผู้ว่าตรัง แต่ไม่รู้คนไหน นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผวจ.ตรัง ส่งหนังสือถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ฝ่ายปกครองตรวจสอบด่วน พร้อมรายงานภายใน 7 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 พ.ค. 65 ได้มีคลิปวิดีโอแชร์ทั่วโซเชี่ยล ทั้งกลุ่มไลน์ และ กลุ่มเฟสบุ๊กต่างๆ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนชาวจังหวัดตรัง ระบุเนื้อหาโดยสรุปตามคลิปว่า ในจังหวัดตรังมีบ่อนบ้านเรือนไทย ซึ่งเป็นบ่อนการพนันขนาดใหญ่ มีรายได้จากการเก็บค่าต๋งนับล้านบาทต่อวัน โดยบ่อนเปิดมานานหลายปี มีการส่งส่วยให้ข้าราชการเป็นทอด ๆ เป็นแหล่งฟอกเงิน มีผู้กองคนดังได้เข้าพบเจ้าของบ่อนด้วย และระบุในคลิปว่าเจ้าของบ่อนซื้อรถเบนซ์ให้ผู้ว่าราชการจังหวัด 1 คัน แต่ไม่ระบุว่าเป็นผู้ว่าคนไหน

ล่าสุดจังหวัดตรัง ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ ตง 0018.2/ว5389 ลงวันที่ 27 พ.ค.65 เรื่อง ประชาชนร้องเรียนการเปิดบ่อนในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง ไปยังผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดตรัง โดยมีเนื้อหาในหนังสือฉบับดังกล่าวว่า ด้วยปรากฏวีดีโอร้องเรียนการ เปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง โดยอ้างว่าเป็นบ่อนเรือนไทยร้อยล้าน เจ้าของบ่อนการพนันมีการส่งส่วยให้กับเจ้าหน้าที่เป็นทอดๆ และมีการซื้อรถเบนซ์ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง แต่ไม่รู้ว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดตรังคนไหน โดยบ่อนการพนันดังกล่าว อยู่ห่างจากศาลากลางจังหวัดตรัง ประมาณ 1 กิโลเมตร ผู้ร้องต้องการไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงและ ให้การดำเนินงานร้องเรียนร้องทุกข์ของประชาชน เป็นไปด้วยความเรียบร้อยจังหวัดตรัง จึงขอให้ที่ทำการปกครองจังหวัดตรัง ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และนายอำเภอเมืองตรัง ตรวจสอบข้อเท็จจริงหากพบการกระทำผิด ให้พิจารณาดำเนินการตามอำนาจหน้าที่และกฎหมาย แล้วรายงานให้จังหวัดทราบภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับหนังสือฉบับนี้ ลงชื่อนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน