X

(คลิป) “จักรยานยนต์ ไม่สนโลก” ชนเด็กนักเรียนขณะข้ามทางม้าลายหน้า ร.ร. ไม่เบรก ไม่ชะลอ 

ตรัง อุทาหรณ์ จยย.ไม่สนโลก ขี่ จยย.ชนเด็กนักเรียนเดินข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน ขณะที่รถคันอื่นจอดให้เด็กข้าม อยากเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะหน้าโรงเรียน ในเวลาเข้าโรงเรียน และ โรงเรียนเลิก หรือ ในที่ชุมชน อยากให้ขับรถอย่างระมัดระวัง และมีวินัยจราจร มีน้ำใจ และเคารพกฎจราจร

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 มีพลเมืองดีชาวตรัง ส่งคลิปกล้องหน้ารถขณะขับผ่านเส้นทางถนนสังขวิทย์ มาให้แก่ผู้สื่อข่าว เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะหน้าโรงเรียน ทางม้าลายข้ามถนน ในเวลาเข้าโรงเรียน และโรงเรียนเลิก หรือ ในที่ชุมชน อยากให้ขับรถอย่างระมัดระวัง และมีวินัยจราจร มีน้ำใจ และเคารพกฎจราจร เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุลดการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ของวันนี้ (26 พ.ค.65) ที่บริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียนเทศบาล 1(สังขวิทย์) ถนนสังขวิทย์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ภายในคลิป มีความยาวประมาณ 45 วินาที เป็นภาพ ที่คุณครูยืนอยู่ทางม้าลาย ทั้งสองฝั่งถนน และมีการชูธงสีแดง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ขอให้รถจอด เพื่อให้เด็กนักเรียน เดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย ในขณะที่รถคันหน้าจอด ให้เด็กข้าม ปรากฎว่ามีจักรยานยนต์คันหนึ่ง แซงขึ้นมาทางเส้นเหลืองกลางถนน ไม่ยอมชะลอจอดให้เด็ก นักเรียนข้ามถนน และพุ่งชนเด็กเรียนหญิงคนหนึ่ง จนล้มกลางทางม้าลาย ท่ามกลางสายตาเพื่อนๆ คุณครู และ ผู้ใช้รถคันอื่น

ซึ่งหลังจากชนนักเรียนผู้ขี่รถจักรยานก้ได้จอดรถข้างถนน และลงมาดูเด็กนักเรียนที่ถูกชน โชคดีที่เด็กนักเรียนมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน