X

พ่อเมายาบ้าจับลูกน้อย อายุเพียง 22 วัน ขังห้องนอน หลอน กลัวมีคนมาทำร้าย-ขโมยลูก

ตรัง เกิดเหตุชายเสพยา คลุ้มคลั่งจับลูกน้อย อายุ 22 วัน ขังในห้องนอน ไม่ให้ใครเข้าใกล้ พูดวกวน อ้างจะมีคนมาทำร้ายลูก ภรรยาทนไม่ไหวโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าคุมตัวส่งรพ.

วันที่ 23 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุชายเมายาบ้าจับลูกเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่ตร.นำโดย พ.ต.ท.ภูริทัศน์ ชัยศร รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.เมืองตรัง ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ภายในชุมชนหลังโรงแรมธรรมรินทร์ ธนา เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  พบชายเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อคือนาย ภานุพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อาชีพ พนักงานขับรถส่งอาหาร ได้จับลูกชายวัย 22 วัน ไม่ยอมให้เข้าใกล้ และเดินวนเวียนอยู่ในบ้าน พูดจาวกวนว่าจะมีคนมาทำร้ายลูก จะมีคนมาขโมยลูก  ก่อนจะพาลูกชายเข้าห้องปิดประตูล็อกห้องเงียบ  ภรรยาและแม่ภรรยาได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าเกลี่ยกล่อม จนเวลาล่วงเลยนับชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล

ต่อมาภรรยาของนายภานุพงษ์ และเพื่อนบ้านได้เกลี้ยกล่อม ขอให้ภรรยาซึ่งเป็นแม่ของเด็กน้อยเข้าไปอยู่ในห้องนอนด้วย เพื่อจะให้นมลูก นายภานุพงศ์ ยินยอมภรรยาเข้าไปได้ แต่ยังล็อกประตูแน่นหนา เช่นเดิม


ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พยายามเกลี่ยกล่อม แต่นายภานุพงษ์ ไม่ไว้ใจใคร และไม่ยอมออกห่างจากลูกและเมีย ยังคงอยู่ในห้อง ไม่ยอมพูดคุยด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกอุบายให้ผู้สื่อข่าวหญิง นำน้ำดื่มไปให้นายภานุพงศ์  โดยนำไปยื่นให้บริเวณหน้าต่างของห้องนอนดังกล่าว และชวนนายภานุพงษ์ พูดคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จนภรรยาอาศัยจังหวะนั้นวิ่งนำลูกออกจากห้องได้ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าชาร์จ ควบคุมตัวนายภานุพงษ์ ได้สำเร็จ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยายบาลตรัง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบวว่า ปกติแล้วนายภานุพงษ์ เป็นคนใจดี รักลูก รักเมีย ขยันทำงาน แต่เมื่อเสพยาบ้าก็มักมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง โดยก่อนนี้ครอบครัวเคยนำตัวส่งบำบัดยาเสพติดแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ นายภานุพงษ์ กลับมาเสพยาเหมือนเดิม และคลุ้มคลั่งมาอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน