X

วัยรุ่นเลือดร้อน ล็อกคอจ่อยิงหนุ่มช่างไฟฟ้า กลางร้านกาแฟหลังตลาดชินตา ปมหึงหวงอดีตแฟน

ตรัง ล็อกคอยิงกลางร้านกาแฟ เมืองตรัง วัยรุ่นเลือดร้อน เห็นพอดีตแฟนสาวมากับชายอื่น หึงหวง ขอเคลียร์ใจฝ่ายชาย ก่อนล็อกคอยิงหลายนัด ขณะเพื่อนคนเจ็บจะเข้าไปช่วย แต่อีกคนที่มาด้วยกันกับคนร้าย ก็ยิงปืนพกสั้นยิงเข้าในร้าน 1 นัด แต่ไม่ถูกใคร

เมื่อเวลาประมาณ 21:00 น ของวันที่ 22 พฤษภาคม 65 ได้เกิดเหตุยิงกันบริเวณร้านกาแฟใต้ต้นไม้ใหญ่ ด้านหลังตลาดชินตา ถ.ควนขนุน เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนายอนุชา   อนุวงศ์ สกุล  อายุ 31 ปี  อาชีพช่างติดตั้งระบบไฟฟ้า ผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยแฟนสาวและเพื่อนรวม 5 คน ได้มานั่งดื่มกาแฟบริเวณร้านกาแฟ   ทันใดนั้นได้มีชาย 2 คนขับรถกระบะยี่ห้อ Toyota Revo สีบรอนซ์ ยกสูง ติดตั้งรั้วที่บริเวณกระบะ  ขับรถมาจอดบริเวณร้านกาแฟ  โดย 1 ในชาย 2 คนได้เดินลงมาจากรถและสะกิดนายอนุชา  เพื่อออกไปพูดคุยอะไรบางอย่าง แต่นายอนุชา (ผู้บาดเจ็บ) ไม่ยอมคุยด้วยจึงเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ  หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปที่รถและนำอาวุธปืนพกสั้นเดินตรงมาที่นายอนุชา  ก่อนจะล็อกคอแล้วจ่อยิงที่หัวไหล่ 2 นัด ท่ามกลางสายตาของแฟนสาวและ เพื่อนๆที่นั่งอยู่ด้วย  เหตุการณ์เป็นช่วงชุลมุนวุ่นวาย เพื่อนของอนุชาพยายามเข้าไปช่วย และพยายามเข้าไปจับตัวชายคนก่อเหตุ แต่ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในรถอีกคนได้นำอาวุธปืนพกสั้นออกมายิงมาที่โต๊ะร้านกาแฟ 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไปทั้งคู่ เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นชาวอำเภอนาโยง โดยผู้ก่อเหตุดังกล่าวเป็นอดีตแฟนของแฟนผู้บาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ บรรดาเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวโรงพยาบาลตรัง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตรัง   พร้อมทั้งรถกู้ชีพ เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาดและชนิดจำนวน 2 นัดตกในที่เกิดเหตุบริเวณริมหญ้า  ตำรวจได้เก็บเอาเป็นพยานหลักฐานส่วนประเด็นความขัดแย้งจนถึงยกพวกมายิงถล่มที่ร้านกาแฟในครั้งนี้ ดังกล่าวเกิดจากเรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป

เพื่อนคนเจ็บที่นั่งดื่มกาแฟเล่าวว่า “ขณะเกิดเหตุที่ร้านกาแฟมีประชาชนมานั่งดื่มกาแฟกันเป็นจำนวนมาก ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าคนร้ายยิงหลายนัดแต่กระสุนลั่นประมาณ 4-5 นัดแต่กระสุนปืนถูกนายอนุชาจำนวน 2 นัดที่ไหล่ คนร้ายเป็นชาย 2 คนมีอาวุธปืน 2 กระบอก สาเหตุมาจากผู้หญิงที่นายอนุชา เพิ่งรู้จักคบเป็นแฟน หญิงคนดังกล่าวเลิกรากับแฟนเก่าไปแล้ว แต่แฟนเก่าเกิดอาการหึงหวงจึงตามมาหาเรื่องแฟนใหม่ถึงขั้นเตรียมอาวุธปืนมา 2 กระบอกมาไล่ยิงแฟนใหม่จนได้รับบาดเจ็บ หากนายอนุชาคนเจ็บไม่ต่อสู้อาจจะถูกยิงจนเสียชีวิตแน่”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน