X

“หมูกระทะชั่งกิโล” นศ.หารายได้ช่วงปิดเทอม ขายหมูกระทะชั่งกิโล อิ่ม คุ้ม แถมฟรีผัก -น้ำจิ้ม -น้ำซุป

ตรัง นักศึกษาสาวปี 3 ม.ทักษิณ ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอม เปิดร้านขายวัตถุดิบเมนูหมูกระทะ-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกทุกอย่าง รวมได้ทุกอย่าง ในราคา กก.ละ 179 แต่ทานได้หลายคน ลูกค้าติดใจ คุ้ม และ สะดวก

ที่ร้านป้าอ้อนหมูกระทะ ตั้งอยู่ริมถนนศรีตรัง1 ตำบลทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง นางสาวธัญชนก หรือ น้องซิน มุสิกะ อายุ 21 ปี น้องนักศึกษาปีที่ 3 ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ จังหวัดพัทลุง ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมหารายได้เสริมกับครอบครัว ด้วยการเปิดร้านขายวัตถุดิบเมนูหมูกระทะ-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกหลายอย่าง ทั้งหมูสามชั้นสไลด์ หมูสามชั้นหมักพริกไทยดำ หมูสามชั้นหมักนุ่ม หมูสามชั้นหมักงา หมูนุ่ม หมูบาร์บีคิว หมูหมักน้ำผึ้ง นอกจากนั้น ก็ยังมีอาหารทะเล ทั้งปลาดอลลี่ ปลาหมึกหั่น ปลาหมึกวง หอยแมลงภู่ แมงกะพรุน ลูกชิ้นรวม โดยลูกค้าสามารถรวมของทุกอย่างได้เลย ขายในราคากิโลกรัมละ 179 บาท พร้อมแถมผัก น้ำซุป ตะเกียบ น้ำจิ้ม ซึ่งสามารถซื้อไปทำหมูกระทะ-ชาบู นั่งกินที่บ้านทานรวมกันหลายๆ คนได้เลย

โดย นางสาวธัญชนก หรือน้องซิน บอกว่า ตอนนี้ตนเองกำลังศึกษาอยู่ และเป็นช่วงปิดเทอม เลยมีเวลาว่างหารายได้เสริม ด้วยการช่วยครอบครัวเปิดขายวัตถุดิบเมนูหมูกระทะ-ชาบู เนื่องจากในช่วงสถานการณ์โควิด การไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาจจะไม่สะดวก ผู้คนจึงนิยมซื้อของไปนั่งกินกันเองในครอบครัว เพราะไม่วุ่นวาย อีกทั้งส่วนตัวก็เป็นคนชอบกินหมูกระทะ-ชาบู ซึ่งปกติแล้วหากไปซื้อวัตถุดิบกันเองหลายๆ อย่างๆ ตอนนี้ก็มีราคาแพงขึ้น ดังนั้น ตนเองจึงได้ตัดสินใจเปิดร้านขายวัตถุดิบเมนูหมูกระทะ-ชาบู ซึ่งมีให้เลือกทุกอย่าง รวมได้ทุกอย่าง ทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวก และประหยัดเวลาในการออกไปเลือกซื้อวัตถุดิบ อย่างไรก็ตาม คาดว่าในอนาคตจะมีการจัดโต๊ะให้นั่งทานที่ร้านได้ด้วย แต่คงประมาณ 2-3 โต๊ะเท่านั้น เนื่องจากมีพื้นที่จำกัด

ร้านป้าอ้อนหมูกระทะ พิกัดตรงมาจากโรงพยาบาลตรัง เลยสี่แยกสวนจันทน์ มา 200 เมตร โดยร้านตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนปากทางเข้าซอยจำปี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น. พร้อมจัดส่งเดลิเวอรี่ให้ด้วยถึงบ้าน สนใจสอบถามได้ทางเพจ “ป้าอ้อนหมูกระทะชั่งกิโลสาขาตรัง” หรือโทร. 099- 248-3652

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน