X

ผู้ว่าฯตรัง-ผอ.ททท.สวมบทบาทพนักงานเสิร์ฟ ยกเมนูเด็ดท้องถิ่นตรัง บริการสื่อมวลชน

ตรัง เปลี่ยนบทบาท ททท.และ ผู้ว่าฯตรัง ทำหน้าที่เป็นพนักงานเสิร์ฟ จัดขบวนเมนูเด็ด ติดดาว บริการนักข่าว ตอบแทนที่ช่วยนำเสนอข่าวส่งเสริมการท่องเที่ยวตรัง ด้วยดีเสมอมา

วันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ร้านอาหาร เชฟกริว ถนนวังตอ ในเขตเทศบาลนคตตรัง อ.เมือง จ.ตรัง ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง นำโดยนางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.ตรัง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่  และนายขจรศักดิ์  เจริญโสภา ผู้ว่าฯตรัง จัดเมนูอาหารขึ้นชื่อจากร้านดังในจังหวัดตรัง ให้ผู้สื่อข่าว ได้รับประทาน ซึ่งตลอดมาผู้สื่อข่าวได้ทำหน้าที่นำเสนอข่าวสารด้านการท่องเที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตรัง อย่างต่อเนื่อง

โดย ผอ. ททท.ตรัง พนักงาน เจ้าหน้าที่ ททท.ตรัง พร้อมด้วยผู้ว่าฯตรัง ทำหน้าที่ เป็นพนักงานเสริฟ ค่อยเสริฟยกอาหาร เครื่องดื่ม ให้ผู้สื่อข่าว ได้รับประทานอาหาร อย่างมีความสุข  ซึ่งทาง ผอ.ททท.และผู้ว่าฯตรัง คอยแนะนำอาหาร ท้องถิ่นที่เป็นอาหารระดับ 5 ดาวประจำท้องถิ่น เช่นข้าวมันชาวเล จากจาระวีทัวร์   ร้านกาแฟยามเช้าเฉินเจี่ย  ร้านขนมปังคู้แจ้น  กลุ่มชาวประมงบ้านแหลมหอยนางรมสด ๆ   และร้านเชฟกริว สไตล์อาหารฝรั่ง   นอกจากนั้นมีปลาหมึกย่างทรงเครื่องจากอำเภอห้วยยอด  แกงยวกไก่ดำบ้านเขาหลัก  ซึ่งบรรยากาศเป็นอันเอง ที่พนักงานเสริฟเป็น ผอ.พนักงาน เจ้าหน้าที่ ททท.ตรังและผู้ว่าฯตรัง

นางสาวลดาวัลย์  ช่วยชาติ ผอ.ททท.ตรัง กล่าวว่า ทาง ททท.ตรัง ตั้งใจจัดอาหารเลี้ยงผู้สื่อข่าว เนื่องในวันนักข่าว 5มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่พร้อมที่จะจัดเลี้ยงได้ จึงจัดขึ้นในวันนี้ 15 มีนาคม เพื่อตอบแทนผู้สื่อข่าวที่ทำงานให้การท่องเที่ยวจังหวัดตรังมา 364 วัน วันนี้วันนักข่าว ทางททท.และผู้ว่าฯตรัง จึงจัดเลี้ยงนักข่าว 1 วัน โดยจัดรูปแบบงาน คือ คนททท.ตรังทั้งหมดรวมถึงผู้ว่าฯ ตรัง ทำหน้าที่พนักงานเสริฟ คอยเสริฟอาหาร เสริฟเครื่องดื่ม ให้ผู้สื่อข่าวที่มาร่วมงาน ซึ่งงงานเลี้ยงแบบเรียบง่าย ร้านที่นำมาออกร้านล้วนเป็นร้านดัง ๆ ของจังหวัดตรัง  เช่นข้าวมันชาวเลจากจาระวีทัวร์   ร้านกาแฟยามเช้าเฉินเจี่ย  ร้านขนมปังคู้แจ้น  กลุ่มชาวประมงบ้านแหลมหอยนางรมสด ๆ   และร้านเชฟกริว สไตล์อาหารฝรั่ง 5 ดาวและ ปลาหมึกย่างทรงเครื่องจากอำเภอห้วยยอด  แกงยวกไก่ดำบ้านเขาหลัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน