X

โรบินฟู้ดจอมโจรปล้นความอร่อยยกทัพบุกตรัง รวมเมนูเด็ดร้านดังจากทั่วทุกสารทิศ

ตรัง Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อยยกทัพบุกตรังแล้ว รวมที่สุดของร้านดัง เฟ้นหาเมนูเด็ดจากทั่วทุกสารทิศ อาหารครีเอทีฟแปลกใหม่กว่า 60 ร้านค้า กว่า 100 เมนูดัง ให้คุณได้กินกันไม่ติดเบรค ถึง 7 วันเต็ม ๆ รับประกันโดนใจสายกินแน่นอน คอนเฟิร์ม! ประชาชนแห่เที่ยวงานซื้อของคึกคัก

ที่ลานหน้าห้างโรบินสัน มีการจัดงาน Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อย มหกรรมความอร่อยที่ฟินที่สุดในตรัง ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าโรบินสันตรัง รวมที่สุดของร้านดัง กว่า 60 ร้าน เมนูเด็ดมากกว่า 100 เมนู จากทั่วทุกสารทิศ ให้ได้ชิม อิ่ม ฟิน ถึง 7 วันเต็มๆ ระหว่างวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 นี้ โดนใจสายกินแน่นอน ไม่มาถือว่าพลาด โดยบรรยากาศภายในตลาด จอมโจรโรบินฟู้ด Robin Food สไตล์สุดชิค น่ารักๆ ตกแต่งด้วยแสงสีสันยามค่ำคืน และยังจัดแบ่งเป็นโซนมีมุมโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานและฟังดนตรีสด โซนอาหารครีเอทีฟ กว่า 60 ร้านค้า มีมากกว่า 100 เมนูดัง ราคาเริ่มที่ 10 บาท ได้แก่ ร้าน ต.เนื้อย่างโคขุนรสเด็ด เจ้าของต้นตำรับมาเอง จาก จ.เชียงใหม่ ร้านพิซซ่าญี่ปุ่นพันไม้ จ.เชียงใหม่ ร้านเฉาก๊วยนมดำมั้ย ร้านTasty ร้านเครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลตและขนม ร้าน JippiebbQ จาก จ.เชียงราย ร้านDab corn dog สไตล์เกาหลีสุดปัง ร้าน Cha ha และไส้อั่วตัวกลม, ร้านปลาแฟนกันเน้น จ.เชียงใหม่ ที่คอนเซ็ปต์เหมือนให้ช่อดอกไม้ที่ทานได้และมีคำน่ารักๆ พร้อมเสิร์ฟ, ร้านเกี๊ยวซ่าโฮมเมด จ.เชียงใหม่ ร้านฟรายอาบชีส จากจังหวัดเชียงใหม่ และหมูกรอบชาชูสูตรที่ราบสูง จ.ขอนแก่น ฯลฯ พร้อมกันนั้นยังมีร้านขายเสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป และอื่นๆให้เลือกช็อปได้จุใจไม่อั้น โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งก่อนเข้างานต้องทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าบริเวณงาน แสดงผลการรับวัคซีน ลงทะเบียนเข้างานผ่าน QR Code ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย และเว้นระยะห่างทางสังคม เดินชิลล์เลือกซื้อของภายในงาน


ด้าน น.ส.ปิยฉัตร ขันทปราบ Sale vendor ตลาด Robin Food บอกว่า ตลาด Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อย โดยคอนเซ็ปต์ของเรา “ปล้นความอร่อย” คือปล้นอาหารจากทั่วประเทศมารวมอยู่ในงานนี้ ที่นี่ที่เดียว ที่โรบินสันตรัง ครั้งนี้เรามาเป็นปีที่ 2 และปีนี้เพิ่มพิเศษ จัด 7 วัน ปกติที่อื่นจะจัด 5 วัน แต่ปีนี้เราจัด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 6 มีนาคม 2565 นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปของทุกวัน ปีนี้ร้านทั้งหมดขนมาจำนวน 60 ร้าน ร้านพิเศษก็จะเป็น ร้านพิซซ่าญี่ปุ่นพันไม้ หาที่ไหนไม่ได้ มีที่นี่ที่เดียว เฉาก๊วยนมดำมั้ย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องมาลอง ร้านฟรายอาบชีส ซึ่งที่นี่ไม่ได้แค่ราดชีสแต่ที่นี่อาบชีส ร้าน ต.เนื้อย่างโคขุนรสเด็ด เจ้านี้คือต้นตำรับ เจ้าของมาปิ้งเองเลย ใครสนใจมาลองได้ ภายในงานมีหลายแบบ วันละ 5 ร้าน หรือ 7 ร้าน รับรองไม่ซ้ำแน่นอน ร้านในงาน 70 เปอร์เซ็นมาจากภาคเหนือ นอกจากนั้นมาจากทั่วประเทศ จาก จ.กาญจนบุรี ระยอง และจังหวัดภาคอีสาน ขนมาหมดเลย มีอาหารทุกประเภท มีตั้งแต่อาหาร ญี่ปุ่น เกาหลี ทะเล รับรองไม่เหมือนใครแน่นอน อยากเชิญชวนพี่น้องชาวตรัง มาลองดูว่าไม่เหมือนงานที่อื่น รับรองความอร่อยโดย ฟินมาร์เก็ต งาน Robin Food ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท ร้านภายในงานมากว่า 90 เปอร์เซ็นเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง ด้วย

ส่วนมาตรการต้องสวมหน้ากากอนามัย จะมีการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และตรวจการรับวัคซีน อย่างน้อย 2 เข็ม ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ลงทะเบียนเข้างานผ่าน QR Code ก่อนเข้าบริเวณงาน งานจะเริ่มตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด แต่ขอบอกว่าที่ตรังขายของหมดเร็วมาก ประมาณ 1-2 ทุ่มของก็จะเริ่มหมดแล้ว และจะมีดนตรีสด 2 ช่วง 18.00 – 19.00 น. และ 20.00 – 21.00 น. ผลตอบรับที่ผ่านมาดีเกินคาดมากที่ตรังมาครั้งแรกก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ปรากฏว่าให้การตอบรับดีมาก มาปีนี้มีคนโทรมาเยอะมากทั้งร้านค้าที่จะมาร่วมขายกับเรา ลูกค้าก็โทรมาหาด้วย ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน